Những ngày sau khi bị loại, cả Hoàng Hùng và Hải Đăng đều may mắn vẫn được nhiều nhãn hàng booking. Trong cuồng quay công việc, song song với cuộc sống khi là Hùng Huỳnh và Hải Đăng Doo vẫn luôn có một thế giới riêng bé nhỏ của Hoàng Hùng và Hải Đăng. Ngày qua ngày đồng hành cùng nhau, họ gần như đã trở thành một phần không thể thiếu đi với đối phương.
Trong một đêm mưa rả rích nọ, Hoàng Hùng trở về căn nhà của Hải Đăng vào lúc 2 giờ sáng cùng vẻ mặt hớn hở. Vừa mở cửa đã thấy niềm vui không thể giấu diếm của anh khiến Hải Đăng thắc mắc. Anh ôm lấy cổ Hải Đăng rồi nhảy cẫng lên.
"Anh Phúc! Anh Đức Phúc mời Gem làm khách mời trong tiết mục cá nhân của anh ấy!!!"
"Thật á?!"
"Ừm!"
Cậu mừng rỡ đến nỗi không kiềm chế được mà nhấc bổng Hoàng Hùng lên. Đêm ấy Hải Đăng và Hoàng Hùng đã tíu tít với nhau đến tận tờ mờ sáng. Nằm bên cạnh nhau, Hoàng Hùng không ngừng kể cho Hải Đăng nghe về tiết mục mà anh sẽ tham gia, về lý do mà anh được mời, về cảm xúc của anh,...đôi mắt Hoàng Hùng khi ấy long lanh như chứa hàng vạn vì sao, trần đầy khát vọng. Hải Đăng chẳng nói gì, chỉ lặng im chăm chú lắng nghe anh nói mà bất giác mỉm cười theo.
Từ dặm ấy, những ngày sau đó Hoàng Hùng luôn có mặt ở những buổi tập múa đương đại nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho người đã tin tưởng và trao cơ hội cho mình - Đức Phúc. Không đơn giản như mọi khi, múa đương đại là thể loại Hoàng Hùng chưa từng thử qua, mà áp lực hơn cả, lần này người biên động tác là anh Đăng Quân - một nghệ sĩ múa có tiếng trong giới.
Nếu đã nhận lời, Hoàng Hùng nhất định luôn muốn làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Chưa một ngày nào anh không đến phòng tập, dù cho ngày hôm đó không có lịch tập anh cũng sẽ tự chủ động tập một mình. Thời gian đầu làm quen với loại hình vũ đạo mới khiến Hoàng Hùng gặp không ít những khó khăn, đầu gối và bàn chân sưng đỏ không còn là chuyện lạ.
Hải Đăng vẫn như mọi ngày, mỗi tối đều đến nhà Hoàng Hùng ăn tối cùng anh. Hoàng Hùng thậm chí còn cài vân tay Hải Đăng vào ổ khóa điện tử căn hộ mình. Cậu luôn kiên nhẫn đợi đến khi anh về nhà.
Sau mỗi buổi tập, Hoàng Hùng sẽ trở về với cơ thể đã thấm mệt cùng đôi chân sưng tấy, Hải Đăng lúc đầu còn cố khuyên anh tập ít lại nhưng rồi lại bắt gặp đôi mắt rực sáng như khao khát ánh đèn sân khấu của anh khiến cậu cũng phải đầu hàng.
Từ đó thay vì nhắc nhở anh, cậu chỉ luôn chuẩn bị một chậu nước nóng nhỏ, dịu dàng xoa bóp đôi bàn chân giúp anh. Có những lúc Hoàng Hùng tập nhiều rồi trở về với những đầu ngón chân bị lật móng khiến cậu lo đến đỏ cả mắt nhưng thay vì trách mắng, Hải Đăng vẫn chỉ lẳng lặng ân cần giúp anh xử lí vết thương. Hoàng Hùng biết rõ rằng cậu lo lắng cho anh rất nhiều thế nên mỗi lần về nhà với một thương tích nào đó anh chỉ biết sụp mắt xuống như chú cún nhỏ làm Hải Đăng không cách nào giận nổi.
Giai đoạn cuối, khi mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo của nó, Hoàng Hùng bắt đầu với chế độ siết cân nhằm tạo nên hình thể phù hợp nhất cho tiết mục. Hải Đăng vẫn là người luôn hỗ trợ cho anh, ngày ngày đều lên thực đơn rồi làm cho Hoàng Hùng những món ăn theo chế độ kiểm soát năng lượng nhưng vẫn đủ dưỡng chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻