Tiếng nước nhỏ giọt từ phòng tắm khẽ vang lên trong không gian yên tĩnh của căn phòng. Hải Đăng bước ra, mái tóc vẫn còn ướt, từng giọt nước lăn xuống từ sợi tóc đen nhánh. Ánh sáng mờ từ chiếc đèn bàn tạo nên một bầu không khí ấm áp và thư thái, chỉ có tiếng động nhẹ nhàng từ Hoàng Hùng ngồi trên ghế sofa phía góc phòng. Trước mặt anh là ly rượu vang đỏ sóng sánh, và đôi mắt Hoàng Hùng híp lại cùng nụ cười mỉm chi trông có vẻ rất thích thú.
Hải Đăng dừng lại một thoáng, ánh mắt anh dịu dàng khi nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu của Hoàng Hùng. Cậu bước lại gần, tò mò không biết điều gì khiến Hoàng Hùng cười tủm tỉm như thế. Hải Đăng từ đằng sau nhìn vào màn hình điện thoại của Hoàng Hùng. Trên đó là một trang Facebook chuyên đăng ảnh những chàng trai đẹp, cơ bắp rắn rỏi và vẻ ngoài điển trai.
Hải Đăng bất ngờ hỏi:
"Em đang xem gì thế?"
Nhưng Hoàng Hùng không đáp, giả vờ như không nghe thấy. Anh vẫn tiếp tục lướt điện thoại, ngón tay nhẹ nhàng trượt qua từng bức ảnh, nét mặt vẫn giữ nụ cười lơ đãng.
Hải Đăng cau mày, sự kiên nhẫn bắt đầu bị thử thách. Cậu nghiêng người, định hôn lên đôi môi của Hoàng Hùng, nhưng vừa chạm gần tới thì Hoàng Hùng lại cố tình quay sang chỗ khác, tiếp tục làm việc của mình. Hành động này như một sự thách thức khiến Hải Đăng có chút mất kiên nhẫn.
Không nói thêm lời nào, Hải Đăng nhanh chóng kéo mặt Hoàng Hùng về phía mình, buộc anh phải nhìn thẳng vào mắt mình.
“Gem xem mấy thứ này làm gì? Nhìn anh vẫn chưa đủ hấp dẫn à?” - Hải Đăng nghiêm nghị hỏi, ánh mắt sáng lên một chút sự ghen tuông xen lẫn tò mò.
Hoàng Hùng khẽ cười, như thể mọi chuyện chỉ là một trò đùa:
“Thì Doo cũng hấp dẫn mà… càng hấp dẫn hơn khi đóng nam chính trong MV của Kiều đấy.” - Nói rồi, Hoàng Hùng khẽ gạt tay Hải Đăng sang một bên, ánh mắt giả vờ hờn giận xen lẫn chút tinh nghịch.
Chỉ định trêu Hải Đăng một chút, nhưng khi Hoàng Hùng quay lại, anh ngạc nhiên thấy sắc mặt của cậu đã thay đổi. Mắt Hải Đăng sẫm lại, tia ghen tuông không còn nhẹ nhàng nữa mà trở thành ngọn lửa bùng cháy trong đôi mắt cậu.
…
“Nhưng anh thì ghen.”
Không để Hoàng Hùng kịp phản ứng, Hải Đăng không chờ đợi thêm giây phút nào nữa. Cậu mạnh mẽ kéo khuôn mặt Hoàng Hùng về phía mình, cánh tay rắn chắc siết chặt lấy cổ anh như thể không muốn buông ra. Môi Hải Đăng lập tức phủ lên môi Hoàng Hùng, không chút dịu dàng, mà ngấu nghiến, chiếm hữu như một cơn bão bất ngờ ập đến.
Tiếng môi chạm nhau vang lên rõ ràng trong không gian yên tĩnh, một âm thanh ướt át và dồn dập. Hải Đăng hôn sâu đến mức Hoàng Hùng không thể nào giữ nổi hơi thở của mình. Tiếng hít thở của cả hai hòa vào nhau, gấp gáp, nặng nề, từng nhịp như đẩy không khí ra khỏi phổi. Lưỡi Hải Đăng luồn vào trong miệng Hoàng Hùng, khám phá và quấn chặt, từng động tác khiến môi anh như bị thiêu đốt.
Nụ hôn của Hải Đăng không dừng lại ở sự nhẹ nhàng, mà trở thành cơn cuồng loạn, nồng nhiệt và đầy sự chiếm hữu. Tiếng môi lướt qua nhau ướt át, tiếng lưỡi chạm nhau rõ mồn một, tạo nên một giai điệu gợi cảm, quyến rũ. Mỗi lần môi Hải Đăng siết chặt, môi Hoàng Hùng bị cuốn theo, mềm nhũn và hoàn toàn khuất phục trước sự mãnh liệt ấy. Tiếng kêu nhẹ thoát ra từ đôi môi họ mỗi khi Hải Đăng rút lưỡi ra, rồi nhanh chóng quay lại, thậm chí mạnh mẽ hơn.
Hơi thở của Hải Đăng nóng bỏng, phả vào môi Hoàng Hùng, làm không gian xung quanh trở nên ngột ngạt nhưng cũng đầy kích thích. Những ngón tay của Hải Đăng luồn vào tóc Hoàng Hùng, nắm chặt như muốn giữ chặt người yêu không cho anh trốn thoát. Cả cơ thể Hải Đăng ép sát vào Hoàng Hùng, không để lại bất kỳ khoảng trống nào giữa họ, cảm giác như hai người đang hòa làm một.
“Dừn…”
Cứ mỗi lần Hoàng Hùng định đẩy hay nói điều gì đó Hải Đăng lại càng xâm lấn khoang miệng anh mạnh bạo hơn. Tiếng mút môi vang lên đầy dồn dập, nặng nề, những âm thanh ướt át càng thêm khơi gợi dục vọng. Môi Hải Đăng di chuyển không ngừng, hút cạn từng hơi thở của Hoàng Hùng, để lại nơi đôi môi anh một sự tê dại.
Sự chiếm hữu trong nụ hôn khiến Hoàng Hùng gần như nghẹt thở, anh không còn có thể kháng cự, chỉ còn biết đắm chìm trong vòng tay cuồng nhiệt của Hải Đăng.
Khi Hải Đăng cuối cùng cũng buông anh ra, cả hai thở hổn hển, ngực phập phồng như vừa trải qua một trận cuồng phong. Hoàng Hùng chớp mắt, cố gắng lấy lại bình tĩnh, nhưng ánh mắt lấp lánh của Hải Đăng không để anh quên đi sự chiếm hữu vừa trải qua.
“Ghen à?” - Hải Đăng tựa đầu mình lên trán anh mà hỏi.
“Không ghen, việc gì phải ghen?”
Bị nụ hôn của cậu làm cho mụ mị đầu óc, Hoàng Hùng vẫn cố giữ lại chút lí trí cuối cùng mà đẩy Hải Đăng ra.
“Hôm nay còn nhiều việc phải làm, em về đây.”
Thật ra không phải vì có công việc nên phải về mà sự thật rằng nếu Hoàng Hùng ở lại đây thêm một lúc nữa anh có linh cảm mình sẽ bị tên cá mập kia làm thịt. Vốn chỉ định trêu cậu một chút rồi sẽ đi nấu món mì cả hai thích nhưng đôi mắt đỏ ngầu đó của Hải Đăng lúc này thật quá giống với lần đầu tiên họ ‘yêu’...
Vừa đi được gần tới cửa, Hoàng Hùng lấy làm lạ khi Hải Đăng không nói gì cũng chẳng giữ mình lại. Nghĩ thầm lần này mình sẽ được về nhà an toàn nhưng có lẽ Hoàng Hùng đã quá ngây thơ chăng…
Tiếng bước chân dồn dập phía sau, Hoàng Hùng vừa quay lại đã thấy cậu. Hải Đăng không nói lời nào. Chỉ bằng một động tác dứt khoát, cậu kéo Hoàng Hùng vào lòng, cả hai cơ thể hòa vào nhau, hơi thở nóng bỏng chạm vào cổ, ngực. Bàn tay vững chãi của Hải Đăng nhanh chóng giữ chặt hai cổ tay Hoàng Hùng, ép chúng lên tường, tạo nên một thế phòng thủ bất lực mà cũng đầy kích thích.
“Doo?”
“Hôm nay đừng về được không?” - Hải Đăng gục lên vai Hoàng Hùng mà nói.
“Tại sao?” - Biết rằng dù câu trả lời có là gì thì cũng sẽ bị cậu giữ lại nên anh nhân cơ hội mà trêu chọc tên niên hạ xem cậu định làm trò gì.
“Anh muốn xóa mọi hình ảnh khi nãy Gem xem…thay vào đó là anh được không?”
“Bằng cách nào?” - Dẫu biết nhưng Hoàng Hùng vẫn vừa cười vừa vờ hỏi.
“Làm tình với anh đi.”
…
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻