CHƯƠNG 44: TRƯỚC THỀM CONCERT

1.5K 160 30
                                    

Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày diễn ra đêm concert đầu tiên của chương trình “Anh Trai Say Hi”. Hoàng Hùng và Hải Đăng vẫn luôn tất bật với công việc cá nhân của mình. Riêng Hải Đăng đã ra mắt được thêm một sản phẩm âm nhạc đó là “Đôi Môi Ngây Dại - Không Còn Em”.

Riêng bài hát “Không Còn Em” đã được chính cậu chắp bút nên vào cái ngày cậu bị loại khỏi chương trình, chẳng biết vì sao lúc đó cậu lại có suy nghĩ rằng việc không được ở lại đồng nghĩa với việc sẽ không thể gặp được Hoàng Hùng nữa… Khi ấy thì suy lắm, nhưng giờ nghĩ lại chỉ thấy mình ngốc, thật ra chính từ giây phút đó lại là lúc Hải Đăng nhận ra được tình cảm của mình với Hoàng Hùng rõ ràng hơn bao giờ hết.

Từ ngày ra nhạc chính thức, thay vì Jazz như mọi khi, đã 4 ngày liên tục bữa ăn tối nào Hoàng Hùng cũng mở nhạc của cậu…

“Gem tính chỉ ăn và nghe nhạc thôi chứ không muốn nói chuyện với tác giả bài nhạc à?” - Hải Đăng cười bất lực hỏi.

Thật ra Hoàng Hùng rất vui khi thấy Hải Đăng tiếp tục với con đường âm nhạc, trước đây cậu đã từng nói với anh rằng mình sẽ không bao giờ có được may mắn và chắc sẽ dừng lại vào một lúc nào đó. Ấy thế mà Hải Đăng lại luôn muốn giúp đỡ Hoàng Hùng, muốn cáng đáng hết mọi việc để anh yên tâm debut. Nếu nói Hải Đăng đã yêu Hoàng Hùng hơn cả bản thân mình cũng không phải là phóng đại.

“Yên lặng cho em nghe nhạc, còn Doo thì lúc khác nói chuyện cũng được.” - Hoàng Hùng cười trêu chọc cậu.

“Bộ nhạc hay lắm à? Gem nghe được 4 ngày liên tục rồi đó?”

Cứ tưởng rằng Hoàng Hùng sẽ lại trêu Hải Đăng mà nói “Không” như mọi khi, nhưng bỗng dưng sắc mặt anh lại nghiêm túc, chỉ ngón tay vào giữa trán cậu rồi nhìn với ánh mắt dịu dàng.

“Hay lắm, vì thế đừng từ bỏ âm nhạc, Gem muốn nghe nhạc của Doo nhiều hơn nữa.”

Hải Đăng nắm lấy bàn tay anh, hôn nhẹ rồi gật đầu đồng ý. Chặng đường này, nhất định phải cùng nhau tiến về phía trước…

Để đảm bảo an toàn, trước khi bước vào quá trình tập luyện tiền concert, Hoàng Hùng mới nhớ ra một việc mà nhắc Hải Đăng:

“Khi nào đến lịch khám tay định kỳ của Doo thế?”

“Hửm, chưa đến, còn tận 2 tháng nữa. Mà Gem hỏi làm chi thế?” - Hải Đăng vừa rửa chén vừa trả lời anh.

“Khám sớm đi, dù gì cũng sắp đến concert, em muốn chắc chắn rằng tay Doo đã ổn…”

Hải Đăng không muốn Hoàng Hùng vì mình mà bận tâm quá nhiều, cậu chủ động hẹn với vị bác sĩ quen một lịch khám, ngày mà Hoàng Hùng cũng có thể đi theo cậu.

Hôm ấy, bầu trời Sài Gòn trong xanh, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua những tán cây ven đường. Hoàng Hùng và Hải Đăng bước vào bệnh viện, tay trong tay, tạo nên cảm giác bình yên lạ thường. Hoàng Hùng tuy ngoài mặt tỏ ra bình thản, nhưng trong lòng vẫn lo lắng về tình trạng hồi phục của Hải Đăng, dù cậu luôn tươi cười và tự tin với tình trạng của mình.

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ