Lịch trình dày đặc là một dấu hiệu của sự thành công đang chớm nở, thế nhưng thời gian và sức khỏe chắc chắn là những thứ ta phải đánh đổi. Chương trình “Anh Trai Say Hi” tuy đã kết thúc được một tháng hơn nhưng may mắn sức nóng của cả Hải Đăng và Hoàng Hùng vẫn đang ngày một lớn.
Trở về nhà với cơ thể đã thấm mệt, Hoàng Hùng vẫn theo thói quen cũ lướt mạng xã hội để cập nhật thông tin.
Mưa phùn lất phất rơi qua khung cửa sổ, như vẽ thêm nét đượm buồn cho căn phòng tĩnh lặng nơi Hoàng Hùng ngồi trầm tư. Chẳng hiểu sao hôm nay tâm trạng của anh chẳng được tốt lắm.
Ánh sáng mờ ảo từ màn hình điện thoại hắt lên khuôn mặt anh, cùng lúc với nỗi khó chịu thoáng qua trong ánh mắt sâu lắng. Trên màn hình là những bài đăng của Hải Đăng – những lời trêu đùa, bình luận tán tỉnh dạo cậu để lại cho người khác trên mạng xã hội, lấp lửng như ánh sáng vụt qua rồi biến mất. Dù biết Hải Đăng có bản tính vô tư, thích bông đùa, nhưng nhìn những dòng chữ ấy, lòng Hoàng Hùng không khỏi gợn sóng.
Một cảm giác bất an và buồn bã len lỏi từng chút, từng chút một, khiến anh tự hỏi: Liệu giữa anh và Hải Đăng có thật sự là một mối tình đủ sâu sắc, đủ ý nghĩa như anh từng hy vọng? Dẫu Hoàng Hùng biết tình cảm mà Hải Đăng dành cho mình là có nhưng anh cũng không hiểu nổi cảm xúc khó chịu ngày hôm nay của mình là vì đâu.
Tính đến thời điểm hiện tại, hình như Hải Đăng vẫn chưa khẳng định điều gì nghiêm túc về tình cảm của cả hai, hoặc có lẽ đã từng nhưng vẫn chưa đủ để khiến Hoàng Hùng an lòng chăng? Nhớ lại những khoảnh khắc cười đùa vui vẻ, Hoàng Hùng càng thấy lòng mình rạn nứt. Anh chợt nhận ra, có lẽ giữa anh và Hải Đăng chưa bao giờ tồn tại một lời hứa thực sự nào cả…
“Khó chịu thật…”
Không chịu đựng nổi sự hoang mang đang bóp nghẹt trái tim, Hoàng Hùng quyết định lẩn tránh, ít nhất là trong thời gian này. Trong cơn giận dỗi cùng thất vọng, anh đổi toàn bộ mật khẩu vào căn hộ của mình - nơi mà họ đã từng cùng nhau ăn rất nhiều bữa cơm, sau đó lạnh lùng chặn hết mọi tin nhắn, mọi cuộc gọi từ Hải Đăng. Thậm chí cả những chú cá mập bông mà bản thân từng ôm mỗi đêm khi không có Hải Đăng ngủ cùng lúc này cũng bị vứt hết khỏi giường mà lăn quay dưới đất một cách đáng thương…
Như một bức tường vô hình được dựng lên, Hoàng Hùng thật sự không muốn gặp cậu lúc này một chút nào...
…
Ở phía bên kia, khi đang định nhắn tin rủ anh đi ăn trưa thì ngay lập tức cậu liền rơi vào sự hoang mang tột độ. Những tin nhắn bị chặn, những cuộc gọi không được hồi âm – tất cả khiến Hải Đăng cảm thấy như trái tim mình đang bị bào mòn từng chút một.
‘Thuê bao quý khách vừa gọi…’
Từng giây phút trôi qua, nỗi lo lắng trong Hải Đăng càng dâng cao, như từng cơn sóng ập vào bờ mà không thể nào kiểm soát. Cậu hoảng sợ gọi điện cho người trợ lý mới của Hoàng Hùng thì được nhận tin anh đã về nhà và đang làm việc, không có chuyện gì xảy ra cả. An tâm một phần rằng Hoàng Hùng vẫn an toàn nhưng bất an vạn phần khi cậu nhận ra lý do Hoàng Hùng chặn tất cả liên lạc là từ mình mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
Fiksi PenggemarMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻