Những ngày sau đó, người ở Sài Gòn cứ mỗi lúc rảnh lại nhớ người Hà Giang. Vì nhớ nên đôi lúc, à không, rất nhiều lúc cả hai lại lảm nhảm ẩn ý về nhau trên Broadcast…
Người Hà Nội hôm ấy đã gửi đi một tin nhắn với nội dung:
“Vk o nka dug ko’ mak\ zan ziu’ zs ngu0j khạk nh3’”
Nhằm nhắc nhở khéo người Sài Gòn, và Hoàng Hùng cũng không ngần ngại mà react lại tin nhắn đó.
Một hôm nữa sau khi đi chơi về cùng gia đình cậu lại tiếp tục gửi hình của mình cùng các cháu trong họ với tin nhắn:
“Sinh nhật năm nào anh cũng về với gia đình nên đông trẻ nhỏ với vui lắmmmm…
votuonglai chuẩn bị tinh thần trông trẻ cùng anh đi nhe 🤓”Chẳng hiểu sao Hoàng Hùng nghĩ gì lại liền thả react vào tin nhắn ấy một trái tim xám. Thế nhưng sau khi lướt một vòng mạng xã hội nhận thấy các fan đang trêu mình anh lại ngượng ngùng thu hồi ‘trái tim xám’ ấy…
Những ngày xa nhau dường tưởng như ngắn nhưng có lẽ là quá dài với hai trái tim yêu nhau, Hoàng Hùng và Hải Đăng luôn cố gắng tương tác không bằng cách này thì bằng cách khác với đối phương nhiều nhất có thể.
...
6.9, bão vẫn đang đổ bộ vào miền Bắc thế nhưng hôm ấy lại là ngày Hải Đăng sẽ lên chuyến bay về lại Sài Gòn. Nhận được hung tin bão từ thời sự, Hoàng Hùng lo lắng gọi cho cậu:
“Doo, khi nào Doo về?”
“Hửm, nhớ Doo rồi à? Tối nay Doo ra sân bay đây.”
“Hay Doo ở thêm vài ngày rồi hẵng về được không?”
“Sao thế, không nhớ Doo à? Doo nhớ Gem lắm rồi, muốn về ngay bây giờ đây này.”
“Nhưng mà… Bão đang lớn quá…” - Hoàng Hùng vừa mở dự báo thời tiết vừa nói với giọng lo lắng.
“Hmm…là chuyện đó à, nhưng mà tối mai Doo lại có lịch kí hợp đồng để ra nhạc với Zlab nên không thể không về được.”
“Nhưng…”
“Doo sẽ về an toàn mà, nhớ phải chờ Doo về nhé? Đừng lo quá, hôm nay Gem đi ngủ sớm đi.’
“Khi nào ra sân bay phải gọi cho Gem đó.” - Hoàng Hùng nhỏ giọng
“Ừm, Doo biết rồi.”
Đến tận tối, sau hơn 2 tiếng delay thì chuyến bay mới có thể cất cánh. Hải Đăng chụp lại một tấm hình gửi cho Hoàng Hùng cùng dòng tin nhắn trấn an rồi liền phải tắt điện thoại để bay.
Hoàng Hùng ở nhà cứ lo lắng không yên, đi qua đi lại đến tận 11 giờ đêm. Không thể chịu nổi cảm giác bất an, anh quyết định một mình bắt xe đến sân bay.
Ngồi thẫn thờ ở ghế chờ hơn 3 tiếng đồng hồ, đáng lẽ chuyến bay của Hải Đăng đã phải hạ cánh được 20 phút rồi thế nhưng anh vẫn không thấy cậu đâu. Hoàng Hùng lo lắng đi khắp sân bay với hy vọng sẽ thấy cậu nhưng lướt qua anh chỉ là những dòng người vội vã.
Bỗng từ phía sau có ai đó gọi tên anh từ xa:
“Gem?”
Vừa quay lại đã thấy Hải Đăng đứng đó, anh không nói câu nào ngay lập tức đi thật nhanh lao đến ôm lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻