CHƯƠNG 34: GARNIER

1.6K 170 10
                                    

Lại là một đêm bận rộn với Hoàng Hùng khi anh phải tham dự tận hai phiên livestream một cho Cerave cùng Vũ Thịnh bên Shopee, một cho nhãn hàng Garnier bên Tiktok cùng Hải Đăng.

Vừa quay xong quảng cáo anh liền phải đi thẳng đến trường quay cho Cerave, bận đến đến mức không kịp gọi cho Hải Đăng một cuộc nào. Vừa đến nơi, Vũ Thịnh đã hỏi thăm:

“Chà, dạo này Hùng Huỳnh chạy show mệt nghỉ luôn á nha, ăn gì không anh đặt cho.”

Hoàng Hùng ngồi xuống bàn cho người make up chỉnh trang vừa trả lời:

“Do lịch em bị dồn thôi, không kịp ăn đâu anh ơi còn có 30 phút à, một tí nữa em còn đi live chỗ khác có gì trên đường đi em ăn sau. Mà em chưa kịp học hết kịch bản nữa, có gì tí nữa đỡ đần em nha!”

“Rồi rồi, có người nhắn gửi hết rồi khỏi lo!” - Vũ Thịnh cười cười trêu anh.

“Ủa, ai?”

“Hơ hơ, còn ai nữa.”- Vừa nói anh vừa huých huých vai Hoàng Hùng.

Nhìn nụ cười bí hiểm của Vũ Thịnh, Hoàng Hùng cũng thừa sức hiểu. Cả ngày nay cậu không gọi điện cho anh, thì ra là sợ phiền anh. Dẫu vậy Hải Đăng luôn có cách quan tâm người thương riêng của mình.

Buổi live diễn ra trong thuận lợi, dù mệt nhưng Hoàng Hùng luôn giữ năng lượng mình ổn định để tương tác với người xem và nhãn hàng. Đến phần chơi game đoán tên vài anh trai trong chương trình ‘Anh trai say hi’ Vũ Thịnh quan sát thấy trông anh có vẻ hơi mệt thì liền quyết định làm một điều mà Hoàng Hùng không thể ngờ tới.

“Người này rất là khó đoán nhá!” - Vũ Thịnh đá mắt sang Hoàng Hùng - “Đầu tiên và duy nhất”

Vũ Thịnh còn nhiệt tình đến mức cởi một chiếc giày thể thao mình đang mang ra để mô tả… Còn người nào đó ở sau chỉ biết vừa ngại vừa tác động vật lý, ném bóng vào người Vũ Thịnh liên tục…

Hải Đăng ở nhà xem livestream của Cerave đến đoạn này dù rất buồn cười với “bạn nhà” nhưng cũng rất muốn nắm đầu Vũ Thịnh khi đã ăn hiếp Hoàng Hùng.

...

Buổi live kết thúc thuận lợi với lượt mua đáng kể, Hoàng Hùng nán lại để ký một số giấy tờ rồi liền phải rời đi ngay sau đó. Tại sảnh trường quay của nhãn hàng Garnier anh đã thấy Hải Đăng ngồi ở đó với tờ kịch bản trong tay. Hoàng Hùng vừa ngồi xuống đã có người đến chỉnh lại makeup và giao trang phục cho anh. Hải Đăng lo lắng hỏi:

“Gem ăn gì chưa?”

“Chưa, không sao Gem chưa đói.” - Hoàng Hùng vừa đáp lời cậu vừa học vội kịch bản trong tay.

Hải Đăng vội đi đâu đó rồi quay trở về với một chiếc bánh bông lan cùng ly nước cam trên tay.

“Ăn một chút.”

Khi Hoàng Hùng chỉ vừa mới chạm vào chiếc bánh đã bị trợ lý nhãn hàng hối thúc:

“Chúng ta phải ra ngay bây giờ để kịp tiến độ livestream, khán giả đang rất nóng lòng rồi!”

Không để anh bị kéo đi, Hải Đăng đứng chắn trước mặt Hoàng Hùng lên tiếng:

“Để em lên trước được không ạ? Hùng mới live bên khác về chưa kịp ăn gì cả.”

“Không được, Hùng Huỳnh đang nổi hơn em nên phải để cậu ấy ra trước mới kéo được lượt xem!”

Hoàng Hùng vừa nghe đến đây liền không chịu nổi mà chau mày chất vấn:

“Ý anh nói Đăng như vậy là sao?”

...Nhận thấy không khí dần căng thẳng lên mà mc đang livestream ở ngoài cứ hối thúc, Hải Đăng xoa xoa tay Hoàng Hùng nói nhỏ:

“Doo không để bụng, Gem ra trước rồi lát nữa Doo kiếm cớ cho Gem vào ăn nhé?”

Dù trong lòng đang rất khó chịu nhưng ánh mắt dịu dàng khi nhìn mình của Hải Đăng lại khiến anh bình tĩnh lại, Hoàng Hùng khẽ gật đầu với cậu rồi ra set quay.

Sau màn chào hỏi và giao lưu, Hoàng Hùng và Hải Đăng cũng thuận lợi bắt đầu lievstream. Cả hai luôn cố gắng support cũng như ‘nhắc bài’ cho nhau khi người kia quên thông tin tín sản phẩm. Hải Đăng bên cạnh việc tập trung live còn luôn để ý đến sắc mặt Hoàng Hùng vì anh rất dễ bị tụt đường.

Vì mọi khi luôn quan tâm chăm sóc nhau nên khi lên sóng vẫn có nhiều khoảnh khắc họ như vô tư mà nhìn nhau với ánh mắt ngọt ngào nhất, những đụng chạm thân mật cũng bị họ vô ý mà thể hiện.

Đến giữa buổi live, Hải Đăng cảm nhận được Hoàng Hùng vừa mới hít sâu một hơi thì cậu càng lo lắng hơn, cậu tranh thủ đánh nhẹ mắt với MC để anh lựa lời dẫn sao cho tự nhiên hóa việc Hoàng Hùng vào nghỉ một lúc.

“À vậy trong lúc anh trai Hùng Huỳnh đi chuẩn bị sản phẩm thì mọi người hãy chờ một chút để anh ấy có thể uống nước nhé.”

“Ơ không sao, Gem không mệt.” - Hoàng Hùng không muốn cắt ngang buổi live liền vờ tỉnh táo.

Hải Đăng nhìn Hoàng Hùng rồi nói lớn:

“Thôi Gem mệt rồi Gem đi nghỉ đi, Doo ở đây lo được!”

Trông thấy ánh mắt kiên quyết của cậu khiến anh đành chấp nhận vào trong nghỉ ngơi. Hải Đăng vừa giới thiệu sản phẩm vừa liếc mắt theo Hoàng Hùng đến khi anh ăn miếng bánh đầu tiên cậu mới tiếp tục tập trung vào sản phẩm.

Livestream của cả hai kết thúc với lượt xem và mua nhiều đến bất ngờ. Cả hai đều được nhãn hàng ngỏ ý mời thêm ở tương lai, họ cùng đợi nhau kí một vài giấy tờ trong hợp đồng rồi Hải Đăng lái xe đưa Hoàng Hùng về. Trước khi lên xe cậu còn cố ý ngả ghế xuống hết cỡ cho anh.

“Sao Doo hạ ghế thấp vậy?”

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ