Những ngày chạy lịch trình đầu tất mặt tối của cả hai vẫn cứ thế tiếp diễn, thật may mắn sao, sau chương trình ‘Anh Trai Say Hi”, cả Hoàng Hùng và Hải Đăng đều nhận được rất nhiều tình yêu thương từ người hâm mộ.
Hôm nay là ngày Hải Đăng sẽ đến dự một event mừng sinh nhật anh do fan tổ chức, còn Hoàng Hùng lại có lịch trình đi khảo sát địa điểm ghi hình cho chương trình thực tế của Miss Universe. Sau buổi giao lưu đầy yêu thương với fan của mình, Hải Đăng quyết định sẽ trở về nhà và livestream mở quà.
Buổi livestream tuy có chút trục trặc vì cái gọi là “yếu nghề” của cậu mà Hoàng Hùng hay nói thì mọi thứ vẫn ổn thỏa. Quà của Hải Đăng chắc chắn không thể không đến từ một bộ phận lớn fan couple DooGem. Những bức thư mà Hải Đăng mở lướt qua, rất nhiều trong số đó đã có dòng ‘For DooGem’ ở đầu rồi. “Ấy” của cậu chắc bây giờ cũng đã xong việc và về khách sạn, có thể sẽ chuẩn bị xem livestream của cậu chăng?
Mới vừa đầu live, đã có một bạn nào đó comment hỏi: “Nhà anh có nuôi gấu không?” Và với đầu óc nhanh nảy số của mình, Hải Đăng chỉ cười rồi đáp rất tỉnh:
“Nhà anh á? Nhà anh không nuôi gấu nhưng mà nhà anh thích gấu.”
Cũng nhiều lần người hâm mộ cố tình hỏi rằng “ấy” của cậu đang ở đâu, thay vì né tránh, luật sư Đỗ lại chọn cách đâm thẳng…
“Mời Gemini á? Gemini để hôm khác đi, hôm nay Gemini mệt rồi.”
Hoàng Hùng ăn ở dưới sảnh khách sạn khi đó cứ liên tục hắt hơi, anh gãi gãi mũi mà nghĩ thầm:
“Chắc Darling đang nhắc đến mình nhỉ?”
…
Ăn xong Hoàng Hùng gửi đến cho Hải Đăng một tin nhắn:
“Hôm nay đi nhiều em mệt quá, chắc bây giờ về phòng rồi ngất luôn đây. Mai Gem về.”
Tin nhắn hiện lên màn hình điện thoại, Hải Đăng vờ như đang đọc bình luận để trả lời vội cho anh:
“Có ổn thật không? Cần gì cứ gọi cho anh, được thì hôm nay em ngủ sớm đi nhé!”
…
Hoàng Hùng nhận được tin nhắn liền yên tâm mà tắm rửa rồi tranh thủ dưỡng da trước khi ngủ. Vừa mở Insta lên đã thấy thông báo về buổi livestream của Hải Đăng. Anh nhớ là cậu đâu nói gì với anh về buổi live này đâu nhỉ. Tò mò, Hoàng Hùng bấm vào xem.
Những fan hâm mộ khi thấy Hùng Huỳnh đang xem live liền ngay lập tức comment liên tục: ‘kìa kìa, Gem onl kìa!!! Gem vô’
Hải Đăng thấy được bình luận đó không ngại ngần mà đọc lên rồi lại cười ẩn ý, cậu thầm nghĩ ai đó nói là đã mệt lắm rồi mà vẫn vào xem live của cậu, chắc là đang tò mò xem cậu đang làm gì lắm đây. Không nghĩ nhiều, khi đó cậu cố tình kiếm một comment chấn động mà trả lời:
“Anh mukbang Hùng Huỳnh đi á? Anh có mukbang thì em cũng không được nhìn đâu. Mukbang mà lại cho em nhìn à, làm gì có chuyện đấy, vớ vẩn.”
Hoàng Hùng phía bên kia màn hình trong một giây vừa nghe live vừa uống nước, câu nói của Hải Đăng khiến anh giật mình đến phun cả nước trong miệng ra…
Hải Đăng vừa nói xong câu đó 5 phút đã liếc mắt thấy tin nhắn của Hoàng Hùng gửi đến khiến cậu thừa hiểu rằng anh vẫn đang xem live của mình. Dù rất muốn trêu anh thêm một chút nữa nhưng suy đi tính lại có khi từ nay sẽ không được ôm anh ngủ trên giường nữa thì liền từ bỏ ý định. Cậu giao lưu với fan thêm một lúc nữa rồi cũng tắt live.
...
Không ngoài dự đoán, Hoàng Hùng ngượng đến đỏ cả mặt mày, chẳng thèm trả lời tin nhắn của cậu nữa. Và thế là chú cá mập lại phải phi xe trong đêm đến nhà ai kia, tự mở cửa rồi ngang nhiên ôm cả chủ nhà ngủ. ‘Chủ nhà’ ban đầu còn vùng vẫy mắng mỏ vài câu ấy thế mà được bao trọn bởi cánh tay của cậu liền mềm nhũn ra ngay.
…
Sau buổi livestream cho nhãn hàng Loreal, Hoàng Hùng được Doris đưa về nhà, trong lúc đợi Hải Đăng về ăn tối anh tranh thủ lướt một vòng threads. Thế nhưng trên đó đã hoàn toàn bị xâm chiếm bởi đoạn video ghi lại hình ảnh đầy ngượng ngùng của Hoàng Hùng khi bốc trúng tên Hải Đăng Doo trong trò chơi mô tả anh trai…
Chuyện là quả thật khi ấy anh không hề nghĩ trong tận 27 phiếu còn lại mà mình lại bốc ra tên cậu, sự ngượng ngùng ấy là vì anh hoàn toàn chưa chuẩn bị tinh thần… Bây giờ lộ liễu quá rồi, thật ngại chết mất. Nhằm giảm bớt sự ngượng ngùng, Hoàng Hùng quyết định không lướt mạng xã hội nữa mà liền đi nấu một nồi mì bò sốt vang đợi cậu về.
Đang mải mê nêm nếm gia vị bỗng anh nghe thấy một âm thanh quen thuộc phát ra y hệt mấy cái video khi nãy anh xem…
‘ỦA! Khốn nạn!.’
‘Sao, ai mà anh ủa vậy anh?’
‘ồ, baby shark doo doo doo doo đúng không ạ?’
…
Hoàng Hùng ngay lập tức quay lại phía sau đã thấy Hải Đăng vừa che miệng cười vừa chăm chú xem cái video đó với âm lượng lớn hết cỡ.
“TẮT NGAY!!!” - Hoàng Hùng ngượng đến đỏ hết người.
Hải Đăng cảm tưởng như đang có một trái cà chua núng na núng nính mắng mình, chẳng sợ gì cậu còn gan dạ mà hỏi:
“Sao thế? Sao lại ngại? Hửm?”
“Đi về ngay! Giận rồi!” - Hoàng Hùng ấp a ấp úng vừa cố gằn giọng ra vẻ hung dữ.
Thấy gấu con giận dỗi, Hải Đăng cũng tắt điện thoại mà tiến đến thơm nhẹ lên trán anh.
“Không trêu nữa, khi ngại Gem đáng yêu quá làm anh không thể ngừng xem được thôi. Không giận anh nữa nhé?”
Muốn giận tiếp cũng chẳng được khi nhìn kĩ liền thấy sắc mặt xanh xao của Hải Đăng sau nhiều giờ làm nhạc. Hoàng Hùng vờ như còn giận mà hỏi:
“Ăn tối chưa?”
“Chưa, chỉ muốn về vừa ăn vừa ngắm Gem thôi, mì gói cũng được.”
“Nhà hết mì gói rồi.”
Hải Đăng thấy anh vẫn chưa nhìn mình thì liền kéo mặt anh gần mà thơm chụt một cái rõ kêu lên môi:
“Vậy khỏi ăn, nhiêu đây no rồi.”
Hoàng Hùng thở dài rồi chỉ tay sang nồi mì bò còn nóng hổi trên bếp, Hải Đăng hiểu ý liền lon ton đi múc ra hai tô rồi cả hai lại ngồi bên nhau, tâm sự cùng nhau và lại cùng nhau trải qua một đêm yên bình sau một ngày dài mệt mỏi.
…
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻