CHƯƠNG 37: BUỔI DIỄN TẠI PHAN THIẾT, GIA ĐÌNH HẢI ĐĂNG

1.6K 155 21
                                    

Hôm nay 30.8, là ngày mà Hoàng Hùng sẽ đi đến Phan Thiết nhằm chuẩn bị cho buổi diễn đầu tiên của nhóm nhỏ Say Five ngày 1.9. Sáng hôm đó Hoàng Hùng và Hải Đăng cũng có lịch hẹn sẽ thảo luận về bài hát mà cả hai muốn làm cùng nhau trong tầm ba tháng nữa sẽ ra mắt. Thật ra họ hoàn toàn có thể thảo luận thông qua điện thoại nhưng dường như cả hai đều muốn gặp nhau thêm một lần nữa trước khi xa nhau cả tuần liền.

“Gem ăn sáng chưa?”

“Gem chưa, chắc tí Gem mới ăn.”

“Vậy ăn bây giờ luôn đi, Doo mua bún mọc Gem thích này.”

Hải Đăng vẫn luôn quan tâm Hoàng Hùng như thế, hiểu rõ lối sống phi khoa học của anh nên cậu luôn có cách yêu thương riêng của mình.

Cả hai sau khi thảo luận về chủ đề bài hát muốn làm cùng nhau thì liền quay một vài video tiktok nhỏ. Hôm nay họ tình cờ đều mang theo chú labubu cặp của cả hai. Mặc kệ cho ánh mắt nhìn thấu hồng trần của những anh em làm nhạc chung của Hải Đăng, cậu vẫn vô tư nhìn Hoàng Hùng với ánh mắt toàn là trái tim khi quay video cho anh.

“Đến lúc Gem phải khởi hành rồi.”

“Doo đưa Gem đi ra bến xe được không?”

“Doris ở dưới đợi Gem sẵn rồi. Về quê vui vẻ nha!”

Hải Đăng đảo mắt xung quanh, thấy không có ai trong phòng liền hôn ‘chụt’ lên môi Hoàng Hùng một cái.

“Doo đi rồi sẽ về ngay đấy, đừng có tia ai khác nghe chưa?”

Hoàng Hùng bất ngờ với nụ hôn của cậu, lo lắng dáo dác nhìn xung quanh, nhận thấy an toàn mới đánh khẽ cậu một cái.

“Gem biết rồi, đi nha.”

“Ừm, đến nơi thì gọi Doo.”

Nói rồi Hoàng Hùng cũng rời đi, trên đường về nhà cậu cứ thấy có gì đó trống vắng trong lòng. Nếu không về quê chắc chắn Hải Đăng sẽ còn phóng xe đến Phan Thiết để xem anh diễn cơ…

Đến đêm, khi buổi tổng duyệt cuối cùng cũng đã hoàn thành, anh háo hức gọi điện cho Hải Đăng thì liền nhận thông báo thuê bao.

“Phải rồi, bây giờ Doo mới bay được nửa chặng thôi mà.”

Nhìn thấy dáng vẻ thơ thẩn của cậu út trong nhóm, Erik tiến lại từ phía sau, vỗ lên vai Hoàng Hùng làm cậu giật mình.

“Gọi cho ai mà giật mình? Sao mặt nghệt ra đấy?” - Nói rồi anh đưa mắt lướt qua chiếc điện thoại vẫn còn sáng rõ tên “Doo” thì mới hiểu ra mọi chuyện. - “Từ Sài Gòn bay đến Hà Giang không nhanh đâu. Về ngủ một giấc nghỉ ngơi đi, sáng mai ai đó gọi ngay ấy mà.”

Hoàng Hùng cười rồi gật đầu đáp lại Erik. Thế nhưng đến khi Hải Đăng thật sự đáp xuống Hà Giang thì cũng trùng hợp với lịch tập duyệt của Hoàng Hùng, cả hai cứ như thế không có thời gian rảnh để gọi cho nhau. Trước giờ diễn một tiếng, Hoàng Hùng ngồi sau cánh gà, nghe rõ tiếng hò reo của khán giả, không hiểu sao anh lại run đến mức chủ động uống một viên thuốc an thần vẫn chưa thể lấy lại bình tĩnh. Bỗng chiếc điện thoại trên bàn vang lên hồi chuông với cái tên quen thuộc. Hoàng Hùng không chần chờ liền bắt máy.

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ