Không để cậu nói thêm, anh chỉ trả lời bằng một nụ hôn lên yết hầu gợi cảm của cậu.
Chỉ chờ mỗi sự đồng ý của Hoàng Hùng, Hải Đăng liền áp lên môi anh những nụ hôn cuồng nhiệt nhất khiến đầu óc anh cứ như đang lơ lửng nơi nào.
Nụ hôn từ từ lướt qua vành tai, chóp mũi, gò má của anh. Nụ hôn dần chuyển xuống hõm cổ trắng ngần, tham lam hít lấy hương thơm rất riêng mà chỉ có mình anh mới có.
Anh không chịu nổi mà phát ra vài tiếng nỉ non khe khẽ.
"Doo tắt đèn đi được không... Ngại lắm..."
Hải Đăng thoáng cười khẽ, tay chậm rãi vươn qua thân thể anh, sờ tìm điều khiển để tắt đèn.
Trong phòng tối đi, ánh sáng rực rỡ từ bóng đèn phòng cỡ đại giờ đã được thay thế bởi ánh sáng lập lòe le lói của mặt trời. Không gian tối đi, tri giác bỗng trở nên nhạy cảm, Hoàng Hùng cảm nhận được nhịp tim nặng nề cùng hơi thở dày đặc của cậu.
Anh cảm thấy được cơ thể căng cứng của cậu. Cậu gỡ bỏ những nút áo vướng víu, hai tay anh buông thõng, chiếc áo sơ mi trượt xuống theo bờ vai trắng nõn mượt mà. Hùng cảm nhận được ánh mắt của cậu đang say đắm nhìn mình thì ngại ngùng lấy tay che lại. Cậu chỉ dịu dàng cầm lấy bàn tay của anh, đặt lên mu bàn tay, cánh tay, bờ vai anh những nụ hôn rải rác.
Hải Đăng ngồi thẳng dậy, lúc này dưới ánh sáng le lói, từng đường nét cơ thể của cậu liền được phơi bày ra trước mắt anh, lộ ra cơ bụng thon gọn và có chút gồ lên. Có thể nói, Hải Đăng chính xác là kiểu người khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng chỉ hệt như chàng sinh viên khôi ngô tuấn tú vô hại nhưng cởi áo ra liền biến thành một tên hư hỏng, đường thắt eo của cậu lộ rõ, vô cùng quyến rũ.
Da thịt đôi lúc lại vô tình chạm nhau, nhiệt độ cơ thể giao hòa, tiếng hít thở dày đặc của cậu trở nên hỗn loạn…
"Hùng…”
Anh không nhìn thấy vẻ mặt cậu, nhưng vẫn có thể từ giọng nói mà tưởng tượng ra ánh mắt Hải Đăng giờ phút này có bao nhiêu trầm mê.
Nhẹ nhàng quấn quýt, tay anh luồn vào trong tóc cậu, môi chạm vào chóp mũi, bờ môi cậu… Anh cố tình không dùng lực, để cho xúc giác vừa ngứa ngáy vừa tê dại hành hạ lẫn nhau.
Cậu càng không kiềm lòng nổi mà ôm lấy thắt lưng anh, khiến thân thể của hai người ép chặt vào nhau hơn, anh cảm nhật được khát vọng nóng bỏng của cậu… Anh có chút hơi sợ khi nhìn vào đôi mắt khát khao ấy của Hải Đăng.
Hoàng Hùng chủ động hôn lên môi cậu, vừa định dùng đầu lưỡi thăm dò thì Hải Đăng đột nhiên ôm lấy anh, hôn cuồng nhiệt… Càng hôn càng mất khống chế, cậu ôm trọn lấy thân thể phiếm hồng căng cứng của anh. Tựa đầu mình lên trán Hùng, hô hấp dồn dập nóng bỏng phả lên mặt anh. Sự khao khát đã lên đến đỉnh điểm, Hải Đăng khó lòng mà kiềm được, bắt đầu hôn dọc xuống cổ anh. Môi cậu mang theo hơi ấm, khẽ khàng ma sát da thịt non mềm.
Hải Đăng mút một dấu hôn đỏ hồng trên cổ khiến Hùng co rụt người lại. Cậu chống tay nặng nề nói:
“Nếu anh vẫn chưa muốn lúc này, em sẽ dừng lại, đây là cơ hội cuối cùng của anh...”
Không đáp lại tiếng nào, Hoàng Hùng lại lần nữa kéo mặt cậu lại gần, chủ động hôn cậu nồng nhiệt. Hải Đăng tự biết mình sẽ không thể dừng lại nữa…
Lòng bàn tay cậu như có ma lực, di chuyển đến đâu da thịt anh lại nóng bừng đến đó.
Hoàng Hùng cảm nhận được đầu ngực ấm áp và ươn ướt, đầu óc anh chìm trong mê loạn. Tay còn lại cậu không yên phận mà xoa nắn bên ngực còn lại của anh. Lưỡi của cậu cứ chơi đùa với phần nhô lên khiến cả người anh càng ngứa ngáy hơn nữa. Chẳng mấy chốc Hoàng Hùng đã phát ra tiếng thở dốc đầy ngượng ngùng khiến anh chỉ muốn nuốt ngược lại vào trong.
Cảm giác hưng phấn kì lạ bao trùm toàn bộ lý trí của Hải Đăng, trên gương mặt tuấn tú khó giấu được dục vọng từ sâu bên trong.
Anh kiều diễm nằm dưới người cậu, hai chân bị kéo sang hai bên. Bàn tay của Hải Đăng từ từ chạm vào đùi trong của anh rồi nâng chân anh nhẹ nhàng đặt lên đó những nụ hôn rải rác.
Hai gò má anh ửng đỏ, trên trán lấm tấm lớp mồ hôi mỏng, cơ thể cũng nổi lên màu đỏ nhàn nhạt một phần vì hưng phấn, một phần vì quá xấu hổ. Không cần nhìn anh cũng biết hình ảnh hiện tại của mình có biết bao dâm mỹ, hư hỏng. Đôi môi đỏ hồng có chút sưng tấy và vết cắn nhàn nhạt, khẽ mở ra cố gắng hít sâu để kiềm chế nội tâm có chút rối loạn xen lẫn phấn khích nho nhỏ.
...
Dưới ánh đèn lập loè mờ ảo, đôi mắt anh chợt ánh lên vài tia lo lắng. Hải Đăng ngắm nhìn thân hình kiều diễm thêm một lần nữa rồi bỗng nhiên cậu nhặt lấy chiếc chăn từ dưới đất lên cuộn quanh người Hoàng Hùng rồi ôm anh thật chặt.
Bị hành động vừa bất ngờ vừa khó hiểu ấy ‘tấn công’ anh bối rối đến mức không thốt nên lời. Nhìn sang vẫn thấy khuôn mặt khôi ngô tuấn tú của cậu, cá mập nhắm mắt mà ôm chặt anh như thể từ nãy đến giờ chưa xảy ra chuyện gì…
“Doo không bắt nạt Gem được, đừng nhìn Doo với đôi mắt trong sáng như thế?”
...
“Hả? Nhưng mà…?” - Hoàng Hùng giãy dụa trong vòng tay của cậu với chiếc chăn dày cộm quấn quanh người khiến cái cảm giác nóng rực ban nãy cũng dần biến mất.
Hải Đăng thật ra rất muốn được “yêu” anh, thế nhưng phần lí trí của cậu lại nói rằng mình nên ở bên cạnh anh ấy nhiều hơn để khi bên nhau, Hoàng Hùng sẽ tin tưởng cậu hoàn toàn mà chìm vào cuộc yêu một cách trọn vẹn.
Vừa thấy Hoàng Hùng có vẻ định thắc mắc, Hải Đăng đã nhanh chóng phủ lên môi anh một nụ hôn nhằm chặn lại lời nói của anh.
“Làm người yêu Doo không?”
...
“Ừm, cũng được.” - Hoàng Hùng dùng tông giọng giận dỗi nói với cậu.
Cậu cười trìu mến nhìn anh:
“Ngoan, em yêu anh.”
Dứt lời cậu liền hôn lên khắp nơi trên khuôn mặt anh làm cảm xúc giận dỗi thoáng qua cũng bị đạp đổ.
Hoàng Hùng vùng ra khỏi chiếc chăn rồi nhổm người dậy vươn tay vòng qua cổ cậu. Anh cũng hôn lên mọi vị trí trên gương mặt cậu, từ vầng trán, đuôi mắt, gò má, chóp mũi rồi kết thúc ở đôi môi có chút khô nứt.
“Từ giờ Gem sẽ thoa son dưỡng cho Doo bằng cách này được không?”
Hải Đăng xoa xoa gò má anh rồi hôn đáp trả.
“Được, Doo rất hài lòng với dịch vụ này.”
...
_________________________________________
Dạo này trại gà đói ke quá nên au thồn đường nhé. Tui bận việc cá nhân quá nên không ra 3 chương 1 lúc được chân thành xin lỗi mụi người 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻