Buổi concert kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đó, tất cả mọi người tuy đã liên tục trình diễn trên sân khấu nhưng đến bây giờ vẫn chưa có ai có dấu hiệu mệt mỏi. Theo lịch, 30 anh trai sẽ đến một club, nơi giao lưu với những anh chị em đồng nghiệp thân thiết cũng như những người hâm mộ đã trúng vé đặc biệt.
Đêm Sài Gòn vào cuối tuần luôn náo nhiệt và sôi động, đặc biệt là khu vực trung tâm, nơi các club lớn nhất tụ tập. Hải Đăng và Hoàng Hùng bước chân vào một club nổi tiếng, ánh đèn neon lập lòe khắp nơi, tạo ra không gian sôi động cùng với âm thanh nhạc điện tử sôi sục từ loa lớn. Bước qua cửa vào, họ như bước vào một thế giới khác - mọi người đều đắm chìm trong nhịp điệu, không ai quan tâm đến những gì đang diễn ra bên ngoài.
Club rộng lớn, với ánh sáng màu tím và xanh lấp lóe xuyên qua đám đông. Những người đứng quầy bar đang điêu luyện pha chế các loại cocktail đầy màu sắc, trong khi DJ trên sân khấu chính liên tục tăng tốc độ của bản nhạc, làm cả không gian như vỡ òa trong cơn lốc cảm xúc. Trên sàn nhảy, từng nhóm người uốn éo theo nhạc, tay giơ cao và cơ thể lắc lư theo từng nhịp bass mạnh mẽ.
...
Hải Đăng nắm chặt tay Hoàng Hùng, kéo anh lại gần để tránh lạc nhau giữa dòng người cuồng nhiệt.
“Ở đây ồn quá, Gem ổn không?” - Hải Đăng lo lắng ghé sát tai Hoàng Hùng hỏi.
“Không sao đâu, vui một hôm thôi mà.” - Hoàng Hùng khẽ đáp.
“Doo sẽ giả vờ say để trốn uống, chút nữa khi nào Gem chơi xong thì gọi anh, anh đưa em về.”
“Chốt!” - Hoàng Hùng cười tươi đáp lại cậu.
Hai người buông tay nhau ra rồi tiến về góc bar quen thuộc, nơi nhóm của các anh trai đã tụ tập. Những ly rượu được chuyền tay nhau, tiếng cười nói vang lên trong sự phấn khích. Hải Đăng nhấp một ngụm whiskey nhỏ rồi lén đổ đi. Cậu lui ra một góc tối hơn, đứng dựa lưng vào tường, ánh mắt chăm chú quan sát không rời khỏi Hoàng Hùng. Đôi mắt cậu thoáng chút mệt mỏi hậu concert, nhưng vẫn không thể bỏ qua vẻ đẹp quyến rũ của người yêu mình giữa không gian sôi động này. Ánh mắt cậu trầm xuống, quan sát Hoàng Hùng không rời giữa dòng người.
Hoàng Hùng hoàn toàn đối lập. Vẫn còn tràn đầy năng lượng, nụ cười tinh nghịch trên môi khi bản nhạc yêu thích bắt đầu vang lên. Không chút chần chừ, anh hoà mình vào điệu nhạc, cơ thể uốn lượn theo từng nhịp bass mạnh mẽ. Ánh đèn mờ ảo chiếu lên cơ cơ thể trắng nõn nà, từng giọt mồ hôi lấp lánh, làm nổi bật lên sự quyến rũ khó cưỡng. Đám đông xung quanh dường như không thể rời mắt khỏi những chuyển động của Hoàng Hùng.
Không dừng lại ở đó, Hoàng Hùng còn nhảy lên bàn DJ−nơi ánh mắt của tất cả mọi người trong club đều đổ dồn về phía anh. Cơ thể anh di chuyển mượt mà, mỗi bước chân, mỗi cử động đều toát lên sự quyến rũ và khiêu khích. Ánh mắt anh nửa khép lại, đầy bí ẩn và gợi cảm, đôi môi hé mở như một lời mời gọi ngầm. Hoàng Hùng di chuyển linh hoạt trên bàn, đôi tay vung lên không trung, cơ thể anh nhảy theo điệu nhạc như một sự biểu diễn táo bạo.
Từ góc xa, Hải Đăng đứng lặng người. Ban đầu cậu chỉ ngạc nhiên, nhưng rồi cảm giác ghen tuông từ từ dâng lên trong lòng. Đôi mắt cậu trở nên sắc lạnh, ánh nhìn càng lúc càng tối lại khi thấy Hoàng Hùng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Trong lòng cậu là một cảm giác bức bối, khó chịu không nói thành lời - một sự chiếm hữu mạnh mẽ như ngọn lửa thiêu đốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻