Theo lời đã hứa, Hải Đăng đang rất cố gắng để học động tác nhảy trend Tiramisu trên tiktok theo hướng dẫn của Hoàng Hùng… Cậu tự nghĩ nếu người đang đứng trước mặt chỉ cho mình nhảy không phải là anh thì chắc chắn cậu sẽ chạy trốn ngay lập tức…
Trước khi bấm nút ghi hình, đột nhiên Hải Đăng đưa ra một đề nghị;
“Em cõng anh Hùng ở cuối clip được không?”
Dù biết yêu cầu của mình có hơi ngớ ngẩn nhưng cậu vẫn thử hỏi một lần. Thế nhưng thay vì đồng ý hay từ chối đơn thuần thì Hùng lại chất vấn cậu.
“Tay em vừa mới khỏi mà, muốn đến bệnh viện thêm lần nữa hả?”
“Không sao đâu anh, coi như highlight cho clip thôi mà. Bác sĩ có nói là em có thể bê vác nhẹ được rồi.” - Cậu vừa cười vừa nói với anh.
“Nhưng mà anh nặng lắm? Nếu không cần thiết thì Đăng đừng cố, anh không muốn thấy em nằm trên giường bệnh nữa đâu đó!” - Vừa nói anh vừa gõ vào đầu Hải Đăng một cái.
“Không anh nhẹ mà, đi mà! Em hứa sẽ luôn nghe lời anh mà!”
Đáng lẽ anh sẽ không đồng ý, nhưng biết sao được, cậu cứ dí cái ánh mắt đó lại gần anh làm cho bức tường thành của anh có vững chắc đến mức nào cũng phải sụp đổ. Ai lại nhìn một người bạn mới quen tình như thế chứ…
Sau khi đồng ý, Hùng có thử để cho cậu cõng một lần, dù cánh tay mới khỏi nhưng cậu lại nhấc anh lên một cách dễ dàng.
“Không phải ai em cũng cõng đâu. Phải thương lắm đấy!”
Dù cho câu nói vừa rồi phát ra từ người có khuôn mặt hiện tại đang rất vô tri nhưng nó lại khiến cho Hoàng Hùng phải nhớ mãi về sau.
…
Video tiktok của cả hai nhanh chóng viral đến mức có rất nhiều người hâm mộ ghép họ thành một cặp rồi tích cực đẩy thuyền… Lần đầu tiếp xúc với nền văn minh này khiến Hải Đăng thấy rất mới mẻ, cậu vô tư nói:
“Ôi mấy bạn trên tiktok edit nhiều video về em với anh Hùng quá này! Lần đầu e được ghép đôi với nam đấy!”
Thật ra Hùng Huỳnh từng hoạt động ở thị trường Hàn - nơi văn hóa ship couple cùng giới không hề quá xa lạ…thậm chí anh còn từng thuộc bộ phận đó cơ mà… Tuy đã chứng kiến được những hậu quả của trào lưu này để lại nhưng nhìn vẻ mặt hớn hở của cậu anh lại gạt tất cả sang một bên. Cũng chẳng hiểu sao Hùng cảm thấy rất vui khi được mọi người ghép đôi mình với Hải Đăng, dù không thể cắt nghĩa được cảm xúc của mình nhưng anh vẫn cho đó là một tín hiệu tốt cho những điều tích cực.
Hai ngày sau đó, Hải Đăng và Hùng Huỳnh đều có cuộc hẹn đi chơi cùng với Nicky - người anh thân thiết chung của hai người. Bọn họ hẹn nhau ở một nhà hàng để cùng nhau ăn tối. Khi Hùng bước vào cũng là lúc Hải Đăng vừa đến. Sự việc cả hai đi đến bàn ăn có Nicky cùng lúc khiến anh nhăn mặt lên tiếng:
“Gì đây, hai đứa đi chung tới đây hả? Sao không rủ anh?”
Trông thấy bộ dạng uất ức đáng thương của Nicky, Hùng liền phân trần:
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictieMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻