Việc quay hình tiết mục hỗ trợ thuận lợi khiến Hoàng Hùng không khỏi mừng rỡ, anh liền nhắn vào Broadcast của mình một dòng tin ‘Thấy vui trong lòng’. Vừa định khoe Hải Đăng rồi chờ cậu khen mình thì thông báo từ tiktok cho biết người dùng Hải Đăng Doo vừa đăng một video, mà khi xem xong có vẻ Hoàng Hùng liền không thấy vui trong lòng…
Hải Đăng đến buổi tối vẫn ghé đến nhà Hoàng Hùng như mọi khi, vào trong đã thấy anh ngồi ăn trước một mình. Cậu thấy có chút lạ vì trước giờ cả hai luôn chờ nhau về ăn chung nhưng rồi liền gạt bỏ đi suy nghĩ đó, tự nhủ chắc anh chỉ đang đói quá thôi.
“Hôm nay Gem nấu món gì đấy?”
“Anh mua đồ ăn ngoài, em tự lo phần ăn của mình đi.”
Đột nhiên Hoàng Hùng lại đổi cách xưng hô về lúc cả hai mới biết nhau khiến Hải Đăng liền nhận ra có gì đó bất ổn… Cậu đi đến ngồi đối diện anh, Hoàng Hùng vẫn chăm chú ăn mà không ngước nhìn lấy cậu một lần.
“Dỗi Doo chuyện gì à?”
“Không có.”
“Vậy tại sao lại xưng anh em?”
“Thì anh lớn hơn một tuổi mà?”
Hải Đăng bất lực kéo mặt anh lại cho anh nhìn thẳng vào mắt mình.
“Rõ ràng là đang dỗi.”
“Việc gì phải dỗi? Đi mà ‘Khỉ về ngang’ ấy.” - Nói rồi Hoàng Hùng đẩy tay Hải Đăng ra khỏi mặt mình.
“À…”
Thật ra vào cái ngày đi nhậu ở nhà hàng của anh Trấn Thành, khi Hoàng Hùng đang bận uống từ ly này đến ly khác cùng vài anh trai thì Hải Đăng có ra ngoài và được rủ rê quay một video ôm bổng Hurrykng… Dù đang rất buồn cười vì sự đáng yêu của Hoàng Hùng nhưng Hải Đăng vẫn phải cố nuốt ngược lại vào bụng mà nói:
“Thôi mà, Doo chỉ là quay vui thôi chứ lúc nào Doo cũng nghĩ về Gem hết, đừng dỗi Doo nữa mà?” - Vừa nói cậu vừa lay tay Hoàng Hùng.
“Sến sẩm, tối nay anh bận, em về nhà ngủ đi.”
…
Và thế là niên hạ Đỗ đã phải dành cả buổi tối để làm đủ trò chọc cho đến khi anh của hắn cười. Thậm chí cậu còn chạy đi trong đêm mà mua trà chanh mà anh thích nhằm dỗ ngọt Hoàng Hùng. Thật may là sau bao nỗ lực cậu cũng đã thành công… dư âm vẫn là một vài lời dằn mặt của Hoàng Hùng trên BC cùng việc phải nằm dưới đất.
Thế nhưng tên niên hạ này lại tâm cơ quá thể, cậu cố tình mở máy lạnh với nhiệt độ thấp nhất rồi giấu điều khiển đi làm nửa đêm Hoàng Hùng cũng phải tự giác xuống nằm cùng cậu. Chỉ chờ đến lúc này, Hải Đăng ngay lập tức ôm trọn lấy Hoàng Hùng, để anh nằm trong vòng tay ấm áp của mình. Đến cuối cũng không biết ai mới là người thắng nữa…
…
17.8 - Ngày diễn ra Showcase của Phạm Đình Thái Ngân. Trên cương vị là những người thân thiết, Hoàng Hùng và Hải Đăng đều được mời đến tham dự buổi diễn này. Trước buổi diễn một hôm, cậu và anh đã đến để tổng duyệt lại một lần cùng Thái Ngân.
“Hôm nay Gem đến trước được không? Do Doo bỗng dưng có lịch đột xuất, chắc sẽ đến trễ 15, 20 phút thôi.”
“Hửm? Được chứ, vậy Gem bắt xe đến trước.”
Hải Đăng đi lại gần Hoàng Hùng, để anh chỉnh lại trang phục, tóc tai của mình như một thói quen.
“Ừm, Gem đi cẩn thận, có gì gọi Doo.”
…
Sự kiện diễn ra trong một khán phòng tương đối lớn, Hoàng Hùng đến sớm để tranh thủ tặng hoa cho Thái Ngân. Trong phòng thay đồ là Thái Ngân đang chỉnh lại dây đàn của mình. Vừa thấy Hoàng Hùng anh liền vui vẻ đi về phía Hùng.
“Con trai ba đến rồi, ủa mà thằng Đăng Doo đâu?”
Thái Ngân nói rồi đỡ lấy lẵng hoa trên tay Hoàng Hùng.
“Doo có lịch hẹn đột xuất nên sẽ tới trễ một xíu, ba thông cảm nha?” - Hoàng Hùng cười cười vỗ vào vai Thái Ngân. - “Chúc buổi diễn của ba Ngân hôm nay thuận lợi nha.”
“Tui cảm ơn nha, ai dám để bụng kia kia của mấy người. Thôi ra ngồi đi, sắp đến giờ rồi.”
…
Được staff hướng dẫn, vì Hoàng Hùng là một trong những người sẽ diễn hỗ trợ cho Thái Ngân nên anh được sắp xếp cho vị trí hàng đầu. Quay lại phía sau còn có anh Nicky, chị Vũ Thảo My,... Hoàng Hùng liền lễ phép chào hỏi mọi người rồi yên vị tại chỗ.
Người dẫn chương trình giới thiệu được một lúc thì từ xa xa đã thấy một bóng hình quen thuộc. Hải Đăng đi nhanh lại gần Hoàng Hùng, ngay lập tức nắm lấy tay anh mà cười thật tươi:
“Doo đã cố gắng xong nhanh hết cỡ đó.”
Lúc này Hoàng Hùng liền đánh mắt ra hiệu nhắc Hải Đăng quay ra phía sau, Hải Đăng quay lại thấy cái nhìn đầy phán xét của anh Nicky thì cười cười thật tươi mà bắt tay với anh.
“Em chào anh.”
“Chào em.” - Nicky cười thật công nghiệp mà đáp lời, nội tâm thể hiện lên cơ mặt bốn chữ ‘khó chịu vô cùng’
...
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻