CHƯƠNG 41: SINH NHẬT MUỘN (H+)

3.2K 199 36
                                    

Không chỉ riêng hậu huyệt mà khắp người đều râm ran ngứa y như bị kiến bò. Hai hạt hồng anh trước ngực càng dựng đứng, chờ đợi người đến ngắt xuống. Phân thân vốn cương cướng càng trướng lên, nóng rực. Dục vọng thiêu đốt khiến lý trí, anh cắn môi ép mình thanh tỉnh.

Hải Đăng rút những ngón tay ra khỏi hậu huyệt đã được mở rộng. Cậu đứng thẳng, ánh mắt đỏ ngầu nhìn cơ thể xinh đẹp đang triệt để phát tình trên giường. Anh không tự chủ mà ma sát ngực lên ga giường. Thắt lưng uốn éo,run rẩy liên tục. Hậu huyệt không ngừng co rút. Phân thân phấn nộn kia đã sưng cứng đến đỏ au, phần đầu óng ánh dịch thể trong suốt.

"Doo...anh..."

Biết cậu đã rút tay ra, nhưng một lúc vẫn không thấy thứ to lớn kia tiến vào. Bên trong đã ngứa đến phát điên, anh thì thào muốn nói Hải Đăng mau tiến vào. Nhưng chưa nói hết câu thì một vật trướng lớn, nóng hổi mạnh mẽ đâm vào, quy đầu to lớn mạnh bạo chen lấn vách tràng khít chặt bên trong.

"AAAAA...."

Hoàng Hùng nấc lên, không phải vì đau mà vì cảm giác sướng mãnh liệt khi cơn ngứa ngay bên trong được thứ to lớn của cậu ma sát quá bất ngờ. Anh trân người, kẹp chặt vật nóng bóng bên trong, tuy không kịch liệt đưa đẩy, phân thân phía trước anh vẫn bắn ra. Dịch thể trắng đục vương đầy lên ga giường trắng tinh. Cảm giác khô nóng, hưng phấn vẫn không tiêu hết, hạ thể' nhanh chóng ngẩng đầu trở lại. Hoàng Hùng há miệng, hít thở liên tục, ngay cả những đầu ngón chân đều co lại.

"Gem, thả lỏng thôi. Gem kẹp anh đau quá."

Hải Đăng gồng người, chịu đau nhịn xuống cảm giác muốn bắn tinh. Hạ thân được kẹp chặt sướng thật, nhưng cũng đau quá. Cậu ôm chặt anh, không ngừng hít sâu, mồ hôi tuôn ra không ngừng có vài giọt không chịu được sức nặng mà rơi xuống cơ thể trắng nõn bên dưới. Hải Đăng cũng không dám trêu chọc cơ thể anh lúc này.

"Gem…không thả lỏng được...bên trong...bên trong ngứa...rất ngứa..."

Hoàng Hùng nức nở, anh cũng muốn thả lỏng, nhưng mà...như vậy sẽ rất ngứa. Theo bản năng, anh đong đưa thắt lưng muốn giảm bớt cảm giác ngứa ngáy như kiến bò bên trong, còn có ở ngực, khắp cơ thể nữa.

"Đừng cử động." - Hải Đăng gừ nhẹ.

Thắt lưng Hoàng Hùng mềm dẻo đến mức vậy. Để anh lắc lư một lúc nữa cậu sẽ xuất tinh sớm mất.

“Nhưng…ngứa…” - Hoàng Hùng khó khăn hô hấp, dụi mặt vào cổ Hải Đăng.

"Gem ngoan, thả lỏng ra, anh giúp em hết ngứa được không." -  Cậu ôn nhu dụ dỗ anh. Cứ kẹp chặt như vậy, cậu miễn cưỡng cử động sẽ làm cả hai bị thương mất.

"Ừm..." - Hoàng Hùng ngoan ngoãn gật đầu. Cố gắng thả lỏng hạ thân đang hưng phấn đến phát điên. Ánh mắt anh không hề rời khỏi con người sâu thẳm của cậu.

Ngay khi anh thả lỏng, Hải Đăng liền chậm rãi ra vào để vách tràng giảm bớt co rút cũng như thích nghi với vật hung dữ của cậu. Hoàng Hùng áp cả người xuống giường, cố gắng thả lỏng để cậu dễ dàng ra vào.

Ngay khi sắp chịu không nổi sự tra tấn sung sướng mà chậm rãi này thì Hải Đăng nắm chặt hai bên eo anh, rút tính khí ra chỉ còn chừa lại một ít nơi cửa huyệt, điều chỉnh một chút rồi thẳng lưng thúc vào mạnh mẽ, lần nay cậu nhắm vào điểm G nho nhỏ nhô lên bên trong.

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ