Bản thân Hải Đăng cũng không muốn làm lớn chuyện thế nên mọi sự cậu đều để tự trôi qua một cách tự nhiên. Điều duy nhất khiến Hải Đăng khó chịu đó là việc này cũng đôi phần gây ảnh hưởng đến Hoàng Hùng. Cậu đã trực tiếp liên hệ với cô gái người Thái ấy để nói chuyện nghiêm túc. Cô ta nói muốn gặp cậu nhưng đơn thuần sợi dây liên kết còn sót lại duy nhất giữa họ chính là công việc mà thôi. Hải Đăng tự biết mình phải làm gì thế nên Hoàng Hùng cũng quyết định tin tưởng vào mọi điều mà cậu làm.
Cơn sốt vừa qua đi, Hải Đăng lại tiếp tục giúp Hoàng Hùng dọn dẹp lại nhà cửa và thoáng chốc mọi thứ đã xong xuôi. Tất nhiên là từ đó hộ khẩu của cả hai trở nên rất linh động…
Bầu trời thành phố về đêm tỏa ra một sắc xanh tím nhè nhẹ, tựa như tấm lụa mềm mại phủ lên những tòa nhà cao tầng lấp lánh ánh đèn. Từ tầng cao, căn hộ của Hải Đăng là một không gian bình yên, tách biệt khỏi sự náo nhiệt bên dưới. Cậu vừa trở về sau khi hoàn thành buổi livestream quảng bá cho một nhãn hàng. Vẻ mệt mỏi thoáng hiện trên gương mặt, nhưng khóe môi vẫn khẽ cong khi nghĩ đến những lời động viên từ người hâm mộ.
Cậu tháo bớt một nút áo, đặt chiếc laptop sang một bên và tựa lưng xuống sofa, chuẩn bị thả lỏng sau một ngày dài. Đúng lúc đó, điện thoại trên bàn chợt rung lên. Tin nhắn từ Hoàng Hùng hiện lên với nội dung ngắn gọn:
"Em đói quá, Gem không còn sức nữa, Doo ơi. Có gì ăn không?"
Hải Đăng bật cười. Hình ảnh Hoàng Hùng xụ mặt vì đói lập tức hiện lên trong đầu cậu, sống động như thể chàng trai ấy đang ngồi ngay trước mắt. Thời gian trôi qua dù có dài bao nhiêu, Hải Đăng vẫn không ngừng thấy thú vị trước những cử chỉ đáng yêu tự nhiên của Hoàng Hùng – người đã khiến trái tim cậu rung động từ cái nhìn đầu tiên cơ mà.
Không chút chần chừ, cậu đứng dậy, cầm chìa khóa xe và bước nhanh ra cửa.
…
Cánh cửa căn hộ của Hoàng Hùng vừa mở ra, Hải Đăng đã được chào đón bởi mùi hương quen thuộc – mùi của gỗ thông và hoa nhài, thứ hương mà Hoàng Hùng luôn yêu thích. Hoàng Hùng từ trong phòng ló đầu ra, đôi mắt sáng rỡ khi nhìn thấy cậu.
“Doo về rồi!” - Giọng nói của Hoàng Hùng vang lên, tràn đầy phấn khởi. Nhưng thay vì chạy ra, anh lại e thẹn rụt cổ vào, rồi lí nhí: “Chờ em chút, em thay đồ đã.”
Hải Đăng phì cười. Cậu đã quen với những khoảnh khắc đáng yêu thế này, nhưng vẫn luôn thấy lòng mình dịu lại mỗi khi nhìn thấy. Đặt túi đồ xuống ghế, cậu bước ra ngoài hành lang để đón chút gió mát trong khi chờ đợi.
…
Trong không gian yên tĩnh của đêm, Hải Đăng tranh thủ bật livestream ngắn để trò chuyện với người hâm mộ. Khuôn mặt cậu hiện lên trên màn hình, ánh đèn từ căn hộ phía sau làm nổi bật đường nét mạnh mẽ nhưng dịu dàng. Trong buổi livestream, ngoài những câu hỏi giao lưu vui vẻ, cũng không ít lần Hải Đăng phải nhận những câu hỏi liên quan đến lùm xùm gần đây.
Chẳng ngại ngần gì cậu liền chọn lấy một bình luận:
“Khi nào anh đi Thái à? Khi nào anh có job anh mới đi, bây giờ đang không có việc gì bên đấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻