Từ sau khi tham gia chương trình ‘Anh trai say hi’ lịch làm việc của Hoàng Hùng và Hải Đăng luôn may mắn được bận rộn.Ngày hôm nay vẫn như mọi ngày, sau khi kết thúc những set quay, những giờ làm nhạc mỏi mệt, họ lại trở về cùng một nơi, cùng ăn uống và kể cho nhau nghe những câu chuyện rất đỗi bình thường.
“Tối nay Doo muốn ăn gì?”
“Sao cũng được hết, đơn giản thôi. Tối nay Doo còn phải xem Gem diễn nữa mà.”
Phải, hôm nay là ngày công chiếu livestage 4. Căn phòng với ánh sáng trắng nhanh chóng được đổi sang sắc xanh dương nhè nhẹ để hỗ trợ tốt cho việc xem hơn. Một vài cái bánh quy nhỏ cùng hai chai nước suối mát lạnh đã được Hoàng Hùng chuẩn bị. Trông thấy dáng vẻ hồi hộp của anh khiến cậu không khỏi buồn cười nhưng đồng thời cũng hiểu rằng anh tâm huyết với tiết mục này như thế nào.
Hải Đăng và Hoàng Hùng ngồi sát bên nhau trên chiếc ghế sofa, gối đầu tựa vào nhau, cảm giác gần gũi và ấm áp bao trùm khắp căn phòng. Tiếng TV vang lên nhưng không quá lớn, vừa đủ để cả hai cùng theo dõi chương trình. Hôm nay là một tập phát sóng đặc biệt đối với Hoàng Hùng, bởi trong đó có tiết mục mà anh rất tâm huyết. Hải Đăng biết Hoàng Hùng đã luyện tập rất chăm chỉ cho tiết mục này, và cậu cũng không thể giấu được sự hồi hộp giống như anh.
Khi tiếng nhạc bắt đầu vang lên, cảnh Hoàng Hùng xuất hiện trên màn hình với những động tác nhảy mạnh mẽ, đầy phong cách, Hải Đăng khẽ nghiêng đầu nhìn Hoàng Hùng. Cậu thấy anh hơi cúi đầu, tay khẽ nắm chặt lấy mép áo như thể có chút ngượng ngùng khi xem lại chính mình.
"Đến đoạn rap rồi."
Hải Đăng nhẹ nhàng nói, mắt vẫn dõi theo từng cử động trên màn hình. Cậu biết rõ lời rap này, từng câu từng từ trong đó, vì chính cậu đã ngồi hàng tiếng trời để viết ra. Mỗi dòng chữ đều mang theo tình cảm và sự ủng hộ của cậu dành cho Hoàng Hùng.
Khi đoạn rap vang lên, giọng của Hoàng Hùng mạnh mẽ và đầy cảm xúc, từng từ từng câu cuốn hút lấy người nghe. Hải Đăng bất giác mỉm cười, ánh mắt sáng rực sự hãnh diện. Cậu cảm thấy như chính bản thân mình cũng đang đứng trên sân khấu ấy, cùng với Hoàng Hùng chia sẻ niềm đam mê, công sức và cả những khó khăn mà họ đã vượt qua.
Hoàng Hùng khẽ liếc mắt sang Hải Đăng, nhận thấy ánh mắt tự hào đó, anh không kìm được mà cảm thấy trái tim mình ấm áp.
"Doo thấy sao? Có ổn không?" - Hoàng Hùng hỏi nhỏ, giọng pha chút ngập ngừng.
Hải Đăng quay lại, đôi mắt vẫn tràn đầy yêu thương.
"Gem tuyệt lắm. Phần rap hoàn hảo, cả phần nhảy cũng rất xuất sắc. Doo hãnh diện về Gem."
Hoàng Hùng ngượng ngùng nở nụ cười, đôi bàn tay vẫn được siết chặt lấy bởi tay Hải Đăng.
"Phần rap là nhờ Doo mà... nếu không có Doo, chắc Gem không làm được."
Hải Đăng lắc đầu, nắm lấy tay Hoàng Hùng một cách thật dịu dàng.
"Đó là Gem, là tài năng và sự nỗ lực của Gem. Doo chỉ giúp chút thôi. Doo luôn tin tưởng Gem sẽ làm được."
Cả hai lại im lặng, ánh mắt cùng hướng về phía màn hình, nhưng trong lòng mỗi người đều cảm nhận được sự kết nối sâu sắc. Hải Đăng cảm thấy lòng mình ấm lại, như thể tất cả những lo toan, chênh vênh trước kia về chính mình đều tan biến. Hoàng Hùng, người luôn mang đến cho cậu cảm giác được chữa lành, giờ đây đang tỏa sáng với tài năng và đam mê của mình. Và chính Hải Đăng biết rằng, bên cạnh sự tỏa sáng đó, cậu sẽ luôn là người đồng hành, âm thầm ủng hộ, yêu thương anh thật nhiều.
Trong khoảnh khắc ấy, cả hai như hiểu rõ hơn về tình cảm giữa họ. Không cần lời nói, không cần sự thể hiện quá khoa trương, chỉ cần ở cạnh nhau như vậy thôi cũng đủ để Hải Đăng cảm nhận được rằng, hạnh phúc thực sự là khi có người mình yêu bên cạnh, và nhìn thấy họ thành công, tỏa sáng trong chính con đường họ chọn.
…
Đêm hôm đó Hoàng Hùng đã chia sẻ cho các fan hâm mộ tham gia broadcast của mình về quá trình làm ra bài hát lần này cũng như gửi lời biết ơn một cách công khai đến Hải Đăng - người đã góp công lớn giúp anh hoàn thành phần rap của mình. Nói rồi anh lại gửi vào một bức tranh đầy đủ 30 anh trai và đặc biệt phía dưới vị trí của người ấy là một trái tim đen - icon mà Hoàng Hùng vẫn thường sử dụng nhất. Xong xuôi rồi anh lại cuộn mình vào trong chăn, nép vào người cậu mà ngủ ngon lành.
Sáng hôm sau trước khi rời đi để đến địa điểm ghi hình cho công việc cá nhân, Hoàng Hùng và Hải Đăng vẫn tranh thủ ăn sáng cùng nhau. Vừa ăn Hoàng Hùng vẫn vừa check mạng xã hội như mọi khi. Nhưng vào đến threads, nơi này lại có nhiều bài post khiến anh bất ngờ hơn cả.
…
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻