CHƯƠNG 54: MỘT ĐÊM DÀI (H+)

3K 219 42
                                    

Hoàng Hùng đơ người một lúc rồi đáp:

“Chuẩn bị em lại có công việc cần hoàn thành trong tối nay. Buông em ra.”

Vẻ mặt Hải Đăng không thể giấu nổi sự thất vọng nhưng cậu vẫn ân cần nói:

“Vậy đợi anh một chút để anh lấy xe đưa Gem về. Trời tối rồi.”

“Không cần đâu, Doris sắp đến rồi, đóng cửa cẩn thận nhé?”

Hoàng Hùng trông thấy đôi mắt buồn rười rượi của Hải Đăng thì thầm cười, cậu vẫn đứng chôn chân ở đó với sự thất thần không thể giấu…

Vừa lúc Hải Đăng đóng cửa lại thì anh liền giả vờ nghe điện thoại:

“Sao, em xem lộn lịch hả? À, tối nay không có việc gì nữa hả? Anh hiểu rồi, vậy cúp máy nha.”

Hải Đăng nghe rõ từng lời anh nói, trái tim không giấu nổi sự vui sướng mà mở toang cánh cửa ra.

Hoàng Hùng đứng ở ngoài, cách Hải Đăng một quãng, chẳng nói câu nào mà tiến nhanh lại gần, kiễng chân choàng tay qua cổ Hải Đăng, kéo người ấy sát lại. Nhịp thở của cả hai đan xen, và không chút do dự, đôi môi của họ tìm đến nhau.

Nụ hôn ban đầu là một sự nhẹ nhàng, mềm mại, tựa như hai tâm hồn đã tìm thấy nơi chốn để trú ngụ. Dần dần, nó trở nên mãnh liệt, đầy say đắm. Hải Đăng đáp lại nụ hôn ấy bằng tất cả niềm khao khát trong lòng bỗng như được giải thoát.

Cậu vừa đỡ lấy gáy Hoàng Hùng mà hôn say đắm, vừa kéo anh vào nhà, nhanh tay đóng cửa lại.  Ngay khi cả hai đắm chìm trong niềm say mê, Hoàng Hùng bất chợt ngừng lại. Anh khẽ nhìn Hải Đăng, đôi môi vẫn còn thoáng nét cười tinh nghịch:

"Hôn như thế này đủ rồi, vậy bây giờ em về nhé?"

Hải Đăng hơi nhướng mày, ánh mắt sâu thẳm chứa đựng một chút ngạc nhiên xen lẫn thách thức. Cậu khẽ cười, giọng trầm ấm đáp lại:

"Muộn rồi."

Chưa kịp để anh phản ứng, Hải Đăng đã cúi người, vòng tay nâng bổng anh lên, đặt ngồi ngay ngắn lên chiếc bàn gỗ cạnh đó. Hoàng Hùng giật mình, nhưng chưa kịp nói gì thì đôi môi Hải Đăng lại chiếm lấy môi anh một lần nữa. Ánh mắt cậu bỗng chốc trở nên đầy quyết liệt, như ngọn lửa đang bùng cháy rực rỡ. Đôi tay vững chãi của cậu giữ chặt lấy eo Hoàng Hùng, kéo anh lại gần hơn nữa.

Cả hai chìm đắm trong nụ hôn, hơi thở trở nên gấp gáp và trái tim đập mạnh như sắp vỡ ra. Hoàng Hùng cảm nhận được từng nhịp đập mãnh liệt của Hải Đăng qua từng cái chạm, từng cái vuốt ve. Đôi tay anh bám chặt vào vai người yêu, nhưng lại chẳng thể ngăn bản thân đáp lại nụ hôn cuồng nhiệt ấy, như muốn trao gửi tất cả nỗi lòng, tất cả yêu thương đã lâu không bộc phát.

Hải Đăng dịu dàng nhưng đầy dứt khoát, môi cậu len lỏi xuống làn da mịn màng nơi cổ người đối diện, hơi thở ấm nóng phả vào từng nhịp. Hoàng Hùng ngửa đầu, đôi mắt nhắm lại, để mặc cho mọi cảm giác lâng lâng lấn át, từng đợt sóng tình trào dâng mãnh liệt.

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ