CHƯƠNG 39: SINH NHẬT MUỘN (H+)

3K 176 64
                                    

Hải Đăng bỏ áo mình sang một bên, cậu rút vài miếng khăn giấy lên lau sạch mặt mình.

“Doo muốn thay ở đây không được hả? Nhà Doo mà?”

Tim Hoàng Hùng đập thình thịch trong lồng ngực, mắt mở to trước cảnh tượng đầy quyến rũ ấy. Hình ảnh Hải Đăng cởi trần trước mặt anh trở nên quá đỗi…gợi cảm…

Hải Đăng không vội vã, bước chầm chậm lại gần Hoàng Hùng, như một con mèo rình mồi.

“Sao Gem đứng im vậy? Lại đây.”

Cậu nắm lấy tay Hoàng Hùng, kéo nhẹ anh về phía mình, ánh mắt chăm chú nhìn sâu vào đôi mắt ngơ ngác của anh. Hoàng Hùng bất giác nuốt khan, cảm giác nhiệt độ trong phòng tăng lên đột ngột, dù bên ngoài không khí vẫn mát lạnh.

Vốn định mở miệng nói gì đó, nhưng chưa kịp thì đã cảm nhận được đôi môi của Hải Đăng áp sát. Nụ hôn bất ngờ khiến anh giật mình, nhưng không lâu sau đó, sự dịu dàng và mãnh liệt của Hải Đăng đã khiến mọi sự căng thẳng trong anh tan biến.

Nụ hôn của Hải Đăng bắt đầu chậm rãi, dịu dàng nhưng càng lúc càng trở nên táo bạo và sâu lắng hơn. Mỗi chạm môi, hơi thở của họ hòa quyện, nóng bỏng và cuồng nhiệt. Hải Đăng vừa hôn lên khắp khuôn mặt anh, vừa dịu dàng liếm sạch từng vệt kem còn dính.

Cậu đưa tay ôm chặt lấy eo Hoàng Hùng, kéo anh lại gần, rồi không một chút do dự, ép anh sát vào bức tường phía sau. Tiếng va chạm nhẹ giữa lưng Hoàng Hùng và tường vang lên, nhưng điều đó chẳng khiến anh bận tâm.

Tất cả sự chú ý của anh giờ đây đều dồn hết vào Hải Đăng, vào cách mà đôi môi của cậu khéo léo chiếm lấy anh, vào hơi thở nóng bỏng đang phả lên da anh, vào cách mà bàn tay mạnh mẽ của cậu luồn vào tóc anh, kéo anh vào nụ hôn sâu đến mức anh như bị chìm đắm hoàn toàn.

“Doo muốn nhận thêm quà sinh nhật được không?”

Hoàng Hùng khó khăn hớp lấy dưỡng khí mà đáp:

“Nếu Gem nói không thì sao?”

“Thì kệ Gem.”

Nói rồi cậu lại tiếp tục ngấu nghiến lấy đôi môi căng mọng của anh. Cả hai như mất kiểm soát trước sức hút mãnh liệt giữa họ. Tiếng thở gấp gáp của Hoàng Hùng hòa quyện với nhịp tim đập mạnh mẽ của Hải Đăng. Một tay Hải Đăng giữ chặt hông anh, tay kia nâng nhẹ cằm, khiến nụ hôn trở nên sâu sắc hơn nữa.

Hoàng Hùng run rẩy trong khoảnh khắc, nhưng không phải vì sợ hãi mà vì sự kích thích quá đỗi mãnh liệt. Mỗi lần đôi môi họ chạm nhau, như một ngọn lửa bùng lên, thiêu đốt cả không gian trong căn phòng. Hoàng Hùng cảm nhận được từng đợt nóng lan tỏa khắp cơ thể mình, sự gần gũi giữa làn da trần của Hải Đăng và áo anh khiến mọi giác quan trở nên nhạy bén hơn.

Anh có thể cảm nhận rõ nhịp tim của Hải Đăng đập mạnh mẽ qua từng cái chạm, từng cử động nhỏ. Hải Đăng đột ngột dừng lại, ánh mắt hắn vẫn giữ nguyên sự mãnh liệt như thể đang cháy bỏng. Cậu cúi xuống, để môi mình chạm nhẹ lên cổ Hoàng Hùng, từng nụ hôn kéo dài dọc theo cổ, như đang khám phá từng góc nhỏ trên cơ thể anh.

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ