Đêm concert diễn ra vô cùng bùng nổ với hai tiết mục “Bảnh” và “I.C.O.N”. Cả Hải Đăng và Hoàng Hùng đều tất bật với việc của mình, suốt mấy tiếng chẳng nói với nhau câu nào, ngay cả ăn còn phải vừa ăn vừa make up.
Trước khi biểu diễn tiết mục 10/10, Hoàng Hùng tranh thủ đi lại phía bàn make up Hải Đăng đang ngồi mà đưa cho cậu một viên uống năng lượng nhanh.
Đặt viên thuốc vào lòng bàn tay Hải Đăng, anh đã định rời đi ngay để tranh thủ tập một chút thì cậu lại bất ngờ đan tay mình vào tay Hoàng Hùng mà níu anh lại.
“Nhìn em, nhìn em phát?”
Đôi mắt như đang làm nũng của Hải Đăng khiến lòng anh như mềm nhũn ra, Hoàng Hùng cười nhìn cậu rồi ra hiệu đến lúc phải rời đi Hải Đăng mới buông tay anh ra.
…
Các tiết mục may mắn đều trơn tru, họ tận hưởng không khí này, ánh đèn này và cả cảm giác hạnh phúc khi được nhìn nhau biểu diễn.
…
Hơi ấm của ánh đèn sân khấu vẫn còn lưu lại trên làn da, khi Hải Đăng và Hoàng Hùng cùng cúi chào khán giả. Tiếng vỗ tay như dội lại, âm thanh sống động của đám đông không ngừng vang lên từ mọi phía, làm cả không gian như rung chuyển. Họ vừa kết thúc màn biểu diễn với 28 anh trai còn lại cùng tất cả đam mê và khát vọng. Cả hai, mồ hôi còn chưa khô, trái tim vẫn còn đập mạnh trong lồng ngực, như hòa chung một nhịp điệu cùng với tiếng hò reo ấy.
Dù đã trải qua nhiều buổi diễn, nhưng mỗi lần đứng trên sân khấu, Hải Đăng và Hoàng Hùng luôn cảm thấy một cảm giác hồi hộp lạ thường - một sự hòa quyện giữa khát vọng tỏa sáng và cảm giác được yêu thương bởi hàng ngàn người phía trước. Khán giả không chỉ là những người yêu mến âm nhạc của họ, mà còn là nguồn động lực, là minh chứng cho con đường mà cả hai đã chọn.
Khi tiếng nhạc của bài hát chủ đề “The Stars” bắt đầu vang lên, Hải Đăng nhìn về phía Hoàng Hùng. Giữa biển người hâm mộ cuồng nhiệt, chỉ cần một cái nhìn của anh thôi cũng đủ để Hải Đăng biết rằng cả hai vẫn đang sống trong giấc mơ. Hoàng Hùng mỉm cười, đôi mắt anh sáng lên, ánh lên một ngọn lửa không thể tắt - ngọn lửa của tình yêu sân khấu và của tình yêu họ dành cho nhau.
…
“Chúng ta cháy hết mình thêm một lần nữa nhé?” - Hải Đăng thì thầm, hơi thở vẫn còn vương lại chút hổn hển sau màn biểu diễn. Hoàng Hùng chỉ gật đầu, nụ cười nơi khóe môi anh làm trái tim Hải Đăng đập nhanh hơn.
Họ cùng nhau hát bài encore, từng nốt nhạc chạm vào trái tim khán giả, nhưng cũng đồng thời chạm vào chính trái tim họ. Không chỉ là một màn trình diễn, đó còn là cách họ kể câu chuyện đam mê của chính mình, để tất cả mọi người chứng kiến sự hòa quyện giữa âm nhạc và tình yêu sâu sắc ấy.
Khi bài hát kết thúc, không gian như lắng lại trong giây lát. Hoàng Hùng bước chậm rãi về phía Hải Đăng, như thể trong khoảnh khắc ấy, chỉ có họ giữa ánh sáng sân khấu mờ ảo. Anh không nói gì, chỉ nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay Hải Đăng. Sự chạm nhẹ nhàng ấy mang theo cảm giác an yên, thân thuộc đến lạ. Cả hai đều biết, họ không chỉ là đồng nghiệp, không chỉ là những ngôi sao trên sân khấu này - họ là hai nửa của một cuộc đời, cùng nhau tỏa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻