Một dòng dung dịch trắng đục chảy ra từ khóe miệng Hoàng Hùng, anh khẽ nhếch đôi môi còn đọng đầy tinh dịch, đôi mắt đung đưa giễu cợt như thể muốn nói ‘Anh thoả mãn rồi chứ?’
Hoàng Hùng khẽ trườn người, để mặt đối mặt, nhìn đôi mắt đỏ rực vì thỏa mãn của Hải Đăng khiến anh không khỏi muốn nhân cơ hội mà trêu:
“Sao mọi khi Doo mạnh miệng lắm mà, hôm nay hiền…”
Chỉ đợi lúc này, Hải Đăng chẳng để anh dứt lời liền mạnh bạo kéo gáy anh, để môi sát kề môi. Chiếc lưỡi của cậu lục soát toàn khoang miệng Hoàng Hùng, hai chiếc lưỡi vẫn uốn lượn vào nhau như khi nãy nhưng lần này lại linh hoạt hơn rất nhiều.
Anh đưa tay ôm lấy cổ cậu, chiếc lưỡi vẫn hoạt động rất mạnh mẽ, cả đôi môi ấy nữa, anh nhẹ nhàng mút lưỡi Hải Đăng rồi liếm láp đôi môi gợi cảm. Một dòng nước chảy ra từ hai khóe miệng khiến cho nụ hôn càng mãnh liệt hơn.
Hải Đăng chẳng chần chừ mà đè ngửa anh xuống. Ngắm nhìn người trước mắt vẫn còn mặc trên người chiếc áo sơ mi lụa cùng quần da khiến cậu tự cười mỉa mai.
“Sao anh lại sơ suất để đồ đạc Gem vẫn còn nguyên thế này?”
Chẳng giống như lần trước, Hải Đăng không cởi áo mà hạ tay kéo khóa quần Hoàng Hùng rồi nhanh chóng cởi chiếc quần da vướng víu để côn thịt sưng trướng của anh bật ra. Chồm người đến đầu tủ nhỏ cạnh giường cậu đem ra một tuýp gel bôi trơn, giả vờ như không thấy dòng chữ có thành phần thuốc kích dục mà nặn ra một ít xuống hai ngón tay sau đó lại di chuyển xuống ngồi giữa hai chân anh.
Đem hai chân Hoàng Hùng gập lại thành hình chữ M rồi dang rộng sang hai bên, cậu đưa hai ngón tay xuống nhẹ nhàng xoa xoa ma sát tạo ra cảm giác lành lạnh làm anh có chút ngại ngùng muốn khép chân lại
“Gem ngoan, dang rộng ra một chút mới dễ chịu. ” - Hải Đăng dịu dàng nói.
Anh ngượng ngùng lấy tay che mặt rồi tự mình mở hai chân ra trước con mắt nóng rực của tên niên hạ.
Hải Đăng đưa hai ngón tay xoa xoa phía bên ngoài các nếp gấp của anh, nhìn huyệt động hồng hào mở ra khép lại khiến cậu âm thầm nuốt nước bọt, hạ thân tiếp tục cương lên. Tuy đang rất muốn nhưng cậu vẫn kiên nhẫn mà giúp anh khuếch trương. Gel mát lạnh cùng ngón tay như vừa âu yếm vừa trêu chọc khiến cự vật Hoàng Hùng càng cương cứng.
Sau khi các nếp gấp đã có phần dãn ra, Hải Đăng mới nhẹ nhàng ấn một ngón tay vào trong sau đó theo sự co giãn mà ngay lập tức cho thêm ngón thứ hai vào
‘Nhóp nhép’
Tiếng nước dâm thủy cùng với sự ma sát mà tạo ra âm thanh vô cùng kích thích người nghe, Hoàng Hùng đau đến nhắm chặt mắt hai bàn tay cũng bấu chặt vào nhau chịu đựng.
Hai ngón tay thon dài vừa vào huyệt động thì ngay lập tức đã làm việc hết công suất, Hải Đăng liên tục đẩy hai ngón tay vào bên trong, cảm nhận sự se khít của anh làm cậu thật sự rất muốn bỏ qua bước dạo đầu này…
“Aaa..ha~”
Nhìn anh vì khoái cảm mà rên rỉ càng khiến cậu phải cố kìm chế bản thân lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻