Chapter 20

4 2 0
                                    

WARNING! SPG ALERT!

"I said no, Aurora Jane."mariing sagot ko sa kaniyang pang-ikawalong tanong sa akin.

Kanina pa siya nangungulit at naiinis na ako. Ipinagdikit niya ang kaniyang mga kamay at napayuko. Nag-iwas ako ng tingin sapagkat nakaramdam ako ng labis na konsensiya.

"Sorry, Mommy."mahinang aniya bago ako talikuran at maglakad papalayo.

Nilingon ko siya at tila may kung anong sumakit sa aking puso. She's three years old, turning four on January 25. She said her school has an event, and it is a family day. Kahit gustuhin ko man siyang samahan ay hindi pwede dahil mayroon akong gagawin sa araw na iyon.

Bago ako magtungo sa kwarto namin ni JC ay sinilip ko muna si Aurora. Bumungad sa akin ang princess theme niyang kwarto. Natanaw kong nakaupo siya sa kaniyang kama habang tila nagpapahid ng mukha. Is she crying? Kahit naman ako ay naiinis sa aking inaakto pagdating sa kaniya. Sadyang hindi ko lang talaga mapigilan ang aking sarili. Hanggat maaari ay ayaw kong makita ni JC na napapalapit ang loob ko sa aming anak. Sounds too damn selfish, but this is the only way for me to hurt him. After all those years we're together, my hatred for him doesn't change.

Habang nakatitig sa likuran ni Aurora ay hindi ko maiwasang hindi mangilid ang luha. My mother never makes me cry like what I was doing now to my own daughter. Kahit na gaano siya kaabala noon sa trabaho ay nagagawa niya pa ring maglaan ng oras para sa amin. Pero bakit hindi ko magawa iyon kay Aurora? Maybe because I hate his father? Yeah, baka nga ganoon iyon. It satisfies me kapag nakikita kong nasasaktan si JC sa tuwing nakikita niyang tila wala akong pakialam sa aming anak pero sa loob-loob ko ay gusto ko nang saktan ang aking sarili sa tuwing nadadamay si Aurora.

Nagmadali akong maglakad papalayo nang marinig ang busina mula sa kadarating na sa sasakyan. Kaagad akong nagtago sa gilid dahil alam kong lalabas si Aurora para salubungin ang kaniyang ama. Ilang segundo pa nga ay natanaw kong lumabas siya at nagmamadali pa. Nataranta ako sa takot na baka madapa siya o mahulog sa hagdan kaya naman lumabas ako mula sa pinagtataguan at tinawag siya. Nakita ko kung papaano nawala ang napakaganda niyang ngiti nang makita ako. Namumula pa ang magkabila nitong pisngi at ilong.

"How many times do I have to remind you that you should be careful when you're going downstairs?"istriktang tanong ko bago yumuko at marahang punasan ang kaniyang basang pisngi.

Pinakatitigan ko siya. My poor baby. I made her cry again, and I hate myself for that. My daughter has the cutest dimples on her cheeks. She has this curly light brown hair and dark brown eyes. Mom and Mommy Emersyn say that she's the little version of me.

"I-I want to see Daddy."mahinang aniya kaya napahinto ako.

Hindi ko mapigilang yakapin siya saglit at hagkan sa mukha. Tumayo ako at hinawakan ang kaniyang kamay upang alalayan siya sa pagbaba.

"Where's your nanny, baby?"tanong ko.

"I d-don't know po."

I sighed. Mamaya nga ay pagsasabihan ko si Ruth na palaging bantayan ang bata at huwag iwanan. Kapag nangyari pa itong muli ay sisisantehin ko na talaga siya. Bumitaw sa akin si Aurora nang matanaw namin si JC na kausap ang isang tauhan sa tapat ng pinto.

"Daddy!"sigaw ni Aurora at bakas na bakas pa ang tuwa sa boses ng bata.

Awtomatikong lumingon si JC at kaagad na nginitian ang bata. Nagpaalam siya sa kausap bago sinalubong ng yakap at buhat si Aurora. Nakatayo lamang ako doon habang pinagmamasdan sila. JC is asking her about her day. Kung pagmamasdan ay mukhang napakabuting ama niya, pero tama nga rin naman iyon. He's a good father to Aurora, and I have no say against that. Pero bilang asawa ko? Hindi ko siya matatanggap kailanman kahit na gaano pa siya kabait sa akin.

"Did you cry, baby?"

"No po, miss ko lang ikaw."

"Really? I miss you too. Where's Mommy?"dinig kong tanong niya kaya itinuro ni Aurora ang direksyon ko.

Nanatili akong walang kangiti-ngiting nakatingin sa kanila. Pinagtaasan ko ng kilay si JC nang makitang naglalakad siya papalapit sa akin at nang magawa iyon ay dumukwang siya at dinampian ng halik ang aking pisngi.

"How's my beautiful wife?"tanong niya pero hindi ako nagsalita at iniwan na lamang sila doon.

He doesn't deserve my attention nor my time.

Kinagabihan, habang nasa ilalim ako ng shower ay ipinikit ko ang aking mga mata upang damhin ang pumapatak na tubig sa aking katawan. Napamulat ako nang wala sa oras nang maramdaman ang isang mainit na kamay na humaplos sa aking bewang papunta sa aking tyan.

Gamit ang isa pa niyang kamay ay hinawi niya ang aking buhok at dinampian ng halik ang aking balikat at leeg. Marahang kinagat niya iyon kasabay nang paggala ng kaniyang mga kamay sa aking katawan. I'm so used to his touch. He's a man, and he has his needs. Ganoon din ako bilang babar. We've been doing it regularly half a year after I gave birth to Aurora.

Hinarap ko siya at nakitang wala na ring damit ni isa. Hinaplos ko ang kaniyang panga paibaba sa kaniyang dibdib. Lumapit ako at sinakop ng halik ang kaniyang labi. Nadama ko ang kaniyang kamay sa aking batok at marahang isinandal ako sa pader ng banyo. Pinatay niya ang shower habang mas lalong pinalalalim ang paghalik sa akin.

"Ahh! JC...."mahinang ungol ko nang bumaba siya at paulalan ng halik ang aking dibdib.

"Don't p-put kiss marks, I h-have aah! JC! Stop it!"

Akma ko siyang itutulak nang maramdamang kinagat at sinipsip niya ang itaas na bahagi ng aking dibdib.

"Hmm? You're saying something, baby?"mapanuyang tanong niya at nag-angat pa ng tingin.

Napapikit ako at napahawak sa kaniyang balikat nang isubo niya ang dulo ng aking dibdib. I am now moaning so loud because of the pleasure he is giving! Umawang ang aking labi.

"Oh, damn! Shit! Ah!"I shouted as he trailed kisses on my stomach down to my sacred area.

Ngayon ay nakaluhod na siya sa aking harapan. He parted my legs apart as he dive and started to sip and licked my private part. Napasabunot ako ng madiin sa kaniyang buhok at halos hindi na alam kung saan babaling dahil sa kaniyang ginagawa. Halos mawalan ako ng balanse matapos ang ilang sandali. Pinasadahan niya ng dila ang kaniyang mamula-mulang labi bago ako pangkuhin. Wala sa sariling hinalikan ko siyang muli ngunit napahinto rin nang maramdamang ipinasok niya ang kaniya sa akin.

Yumakap ako kay JC at ibinaon ang aking mga kuko sa kaniyang likuran nang bumilis ang kaniyang paggalaw. Ramdam ko ang pangigigil niya. Minutes after I came, I felt his cum filling my insides. Ayos lang dahil alam kong hindi ako mabubuntis. I'm taking pills and he doesn't have any idea. Nanghihinang napasandal ako sa kaniyang balikat. Pareho kaming naghahabol ng hininga. JC is still inside me as he walks near the tub. Naupo siya doon habang ako ay nasa kaniyang ibabaw. Nagkatitigan kami. Hinaplos niya ang aking pisngi. His eyes were dreamy.

"I fucking love you, Aurelia."aniya bago muling sakupin ng halik ang aking labi.

Lihim akong napangisi. He told me about that a million times, but I never believed his words. Baka naman ang ibig niyang sabihin ay, "I love fucking you, Aurelia."

All for YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon