Chương 28

0 0 0
                                    

Truyenfull.io

Cá Mặn Nghĩ Thông Suốt Rồi : Chương 28: Muốn làm cá mặn ngày thứ 28

10 – 13 minutes

Kim Thái Hanh ngẩn ra.

Điền Chính Quốc khóc rất nhiều, nước mắt trên lông mi, lăn xuống gối, lẫn vào trong tóc, mỗi một giọt đều giống như đang rơi vào trong lòng Kim Thái Hanh.

Không có trọng lượng gì, nhưng nhẹ nhàng rơi xuống lại nóng đến kinh người.

Không nên như thế.

Kim Thái Hanh cúi đầu nhìn chăm chú Điền Chính Quốc thật lâu.

Hắn đã nghĩ ra rất nhiều khả năng. Có lẽ thiếu niên sẽ khuyên hắn bỏ oán hận xuống, có lẽ sẽ sợ hãi hắn hung tàn ác độc, nhưng y lại không nói gì, không hỏi gì, chỉ yên tĩnh lấy nhang xuống.

“Tại sao?” Kim Thái Hanh hỏi.

“Vương gia hận bà ấy như thế, chắc chắn là có nguyên nhân...” Điền Chính Quốc ủ rũ trả lời.

Kim Thái Hanh đang suy nghĩ, nhưng vì lời nói của Điền Chính Quốc mà trong lòng nổi lên sóng lớn, Điền Chính Quốc hoàn toàn không biết, đối với Kim Thái Hanh dường như y có một loại tin cậy gần như mù quáng.

Vương gia là người tốt. Mà mỗi khi hắn biểu hiện không giống người tốt, mỗi khi hắn trở nên tồi tệ thảm hại, như vậy nhất định là đối phương có vấn đề.

Điền Chính Quốc lại bổ sung: “Ta tin Vương gia, chỉ tin Vương gia.”

Nói xong, hai mắt Điền Chính Quốc đẫm lệ cúi đầu nhìn tay mình, cảm thấy mình thật xui xẻo, thật sự quá xui xẻo rồi.

Vết thương ở chân còn chưa khỏi hẳn thì tay đã bị thương, cùng lúc đó, trên lưng còn bị kim châm khơi thông kinh lạc.

Tay đứt ruột xót, Điền Chính Quốc đau đến hít khí, Kim Thái Hanh nhìn y rất lâu, nhìn bàn tay trong tay mình, sau đó lau nước mắt cho Điền Chính Quốc, nắm trọn người này vào trong lòng.

Điền Chính Quốc sợ châm cứu, kết quả cái tay bị thương hoàn toàn dời sự chú ý trong lúc châm cứu bị đau, y còn thổi thổi ngón tay, trụ trì đã châm cứu xong, nhẹ giọng hỏi: “Vương gia, Vương phi, vết bỏng trên tay có cần xử lý luôn không?”

Kim Thái Hanh “Ừm” một tiếng, cầm tay Điền Chính Quốc đưa ra.

Điền Chính Quốc được Kim Thái Hanh ôm ngồi dậy, lần này y cũng không dám nhìn, đàng hoàng vùi mặt trong lồng ngực Kim Thái Hanh, nhưng cho dù không nhìn thì vẫn đau.

Cá MặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ