Điền Chính Quốc hối hận rồi.
Sớm biết hậu quả khi được khen là bị lột sạch sẽ thì chi bằng y chấp nhận qua loa cho rồi.
Trên đời không có thuốc hối hận, hai tay y bị đè chặt không đẩy Kim Thái Hanh được, đành cố gắng lắc đầu: “Không được...”
“Lời từ miệng em, cái gì cũng không được.” Kim Thái Hanh nhàn nhạt lên tiếng, không có ý buông tha cho Điền Chính Quốc.
Thiếu niên nằm trên giường, tóc đen tản ra, hồng y như lửa vô cùng thích mắt, Kim Thái Hanh nhìn y một lúc lâu, ngón tay thon dài móc lấy đai lưng.
Một giây sau phượng bào cầu kỳ bị kéo ra, lộ ra làn da trắng nõn bên dưới, nốt ruồi son trên cổ rực rỡ đến chói mắt.
Điền Chính Quốc cố gắng giãy giụa: “Mặc phượng bào cầu kỳ này vào tốn bao nhiêu sức lực của ta mới xong, tại sao huynh nói cởi là phải cởi?”
Kim Thái Hanh nghiêng người sát xuống, ngón tay vuố.t ve nốt ruồi son kia, thấp giọng nói bên tai Điền Chính Quốc: “Mỗi ngày không cho làm, dù sao cũng nên cho một chút ngon ngọt chứ?”
“... Ta không cho làm hồi nào.” Bị hô hấp nóng rực phả vào, Điền Chính Quốc cảm thấy ngứa, theo bản năng nghiêng đầu kẹp một cái tay.
Kim Thái Hanh thấy vậy không bắt nạt nốt ruồi son kia nữa, đổi thành bắt nạt Điền Chính Quốc, khoan thai nói: “Sao lại thích kẹp tay của người khác như vậy?”
Hắn nói kẹp tay khiến Điền Chính Quốc nhớ tới một số ký ức không đẹp, Điền Chính Quốc thẹn quá thành giận: “Không cho nói.”
Kim Thái Hanh cười một tiếng chế nhạo y, Điền Chính Quốc nghe vậy càng tức hơn: “Huynh phiền quá.”
Lần này đừng nói là ngon ngọt gì đó, Điền Chính Quốc thật sự không muốn để hắn chạm vào mình dù chỉ là một đầu ngón tay.
Điền Chính Quốc tức giận, nhưng từ trước đến giờ rất dễ dỗ, đóng vai người đáng thương hoặc là hôn y một cái y sẽ không thù dai nữa, lúc này đương nhiên Kim Thái Hanh sẽ chọn vế sau, hắn nắm lấy cằm Điền Chính Quốc, cúi đầu hôn xuống.
Lúc đầu Điền Chính Quốc còn đang giận không chịu phối hợp với Kim Thái Hanh, hắn cũng không để ý, cạy mở môi y ra làm nụ hôn càng sâu thêm.
Hắn rất hiểu nhược điểm của Điền Chính Quốc, thậm chí còn hiểu hơn chính bản thân y, đương nhiên biết Điền Chính Quốc thích kiểu hôn môi như thế nào, hôn như thế nào mới có thể khiến y nghe lời.
Đầu lưỡi quấn lấy đầu lưỡi, hơi thở nóng bỏng và ướt át, nụ hôn này rất có tính chiếm hữu.