Chapter 12: The Transferee(s)

847 29 11
                                    

A/N:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N:

Dear readers, buhay pa ba kayo? Joke xD Mag-ingay naman kayo! Your votes and comments will be highly appreciated :3

========================================



Alice's PoV



I was so aga today. Excited na kasi ako. First day na papasok si bhes nang nakasuot ng PAMBABAE. OMG! Sino ba namang di maeexcite? For my whole life, puro panlalake ang style niya. And this change is just soooooo remarkable and unbelievable! Imagine? Napilit namin siyang magtransform? Hehe. Kahit na ba sapilitan yun noh. It still counts.


After maligo at breakfast at mag paganda, diretso na ko sa bahay nila kahit na nasa kabilang dako ng mundo si atihh. Gora pa rin ako kahit out of the way. Mas exciting to kesa pumasok. Hehe.


Pagkarating ko sa kanila, I barged in. Walang paapaalam. Hehe. Parang bahay ko lang eh noh?



"Asan na ang ating pinakamamahal nating Athena na kapwa nating magandang diyosa?!!!"  I shouted. Nabulabog yung buong bahay sa lakas ng boses ko. Haha.


"Ay atat?" Sabi ni Andy habang bumababa sa hagdan.



"Umaygulay. Talagang waley ako masay sa look ni atihhh! Feeling ko may kakumpitensya akoe sa pagkadyosa!" Nagpa-donya-donyahan effect ako sa pagtataray.


"Ay over ka naman tehh.." Sabi ni Andy.

"Tara na nga. KOYAA!" Sabi ni Mitch.



"Huy! Eto makasigaw." Sagot ni Kuya Alex habang bumababa ng hagdan at binu-butones ang polo natin.


Sumabay sa car ko si Andy and we talked things —- About sa magiging reaction ng mga tao sa school sa kanyang napakagandang transformation.



"Ay teh, siguro buong gabi mo tong iniisip noh?" I said to her smiling as I drive.


"Oo. Sobrang iniisip ko kung anung sasabihin ng mga classmates natin, teachers, at mga girlfriend-wanna-be's ni Eric." She sighed and laid her head back on the chair.

Destiny Series Book 1: Entangled DestiniesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon