A/N:
Pagpasensyahan na po tong update na to. Mejo wala po sa kulit mood ang diyosa niyong author eh. Hehe XD
And btw, may ilang pictures na tinanggal ko kasi over-over na sa limit :)
=====================================
Andrea's PoV
Pumasok na ulit kaming lahat sa dressing room at naghanap ng damit pang close up, formal at traditional. So... What should I wear?
"Hmm... Eto kaya?" *Hugot ng iba* "O eto?"
"O kaya eto na lang?" Nagdabog ako nang konti.
"Eh! Enebeyen! Andeme naman kasing maganda! Kaasar! Haishh.." Lumipat ako sa iba. Napansin kong may sumusunod saking lalaki. Niligon ko. Si Eric pala yun.
"Hmp. Anong trip naman neto?" I thought to myself. Tumuloy lang ako sa paglakad at pamimili.
"Ay! Yihee! Eto na lang kaya para sa close up? Di naman makikita masyado yung damit eh. Pwede na to." Kinuha ko na yung damit. Pwede na to. Nilingon ko si Eric at nahuli ko siya na nakatingin pero nagpasimple na kunyari nagtitingin ng damit. Umalis na ko at nagpamake-up ulit. Este touch-up daw pala. Malay ko ba sa mga terms nila? Parang alien language kasi yun sakin eh. Hehe.. Tapos, heto nanaman tayo sa picture-picture.
Pagdating ko sa photoshoot area... Langya. Bat ambilis nila mamili at magpatouch up at magpapicture? Ako nanaman kulelat. ( TT^TT )
"Kuya, pag sa kanya ako na lang magpipicture ah?" Sabi ni Eric sabay turo sakin.
"Walang problema. It's my honor, Sir Mojica." Sabi nung photographer. Sir? Bat niya sini-sir yang impaktong yan? Dahil ba model siya? Tchh.. Basta ako, I prefer 'Eric'. Pero kung galit ako o inis sa kanya. IMPAKTO. Yeah. Hehe.
CLICK
CLICK
CLICK
CLICK
CLICK
Osha, tamana baka malunod na kayo sa *CLICK* pag sinabi ko lahat nung ginawa niyang click.
"Okay. Next theme, formal wear!" Sigaw ni Ms. Manager. Nagikot-ikot na ulit kami sa mga nakahanger na damit. Paglingon ko sa kanila, may napili na sila, at ako wala pa rin. Huhubells ( TT^TT )
Nagtingin na ulit ako ng mga damit nang makapamili na ulit ako. Lintek naman na buhay toh! Hindi ako makapamili. Lahat lang talaga hindi ko type. Either hindi ko carry suotin dahil revealing o sadyang hindi lang ako nagagandahan. Nakita ko si Eric na sumusunod sunod ulit.
BINABASA MO ANG
Destiny Series Book 1: Entangled Destinies
Teen Fiction[1] "Never play with the feelings of others because you may win the game but the risk is that you will surely lose the person for a lifetime." ~ Shakespeare Sadly, a campus heartthrob just can't understand this quote. He plays, he fools, he cheats...