Andrea's PoV
"WAAAAAAAAH! Hindi talaga ako makapaniwala sa lahat nang nangyari kagabi!" Pagmomonologue ko sa kwarto ko.
"THAT WAS THE BEST JS PROM EVERRRR!" Sigaw ko sabay talon pahiga sa kama ko. Kinuha ko yung kitty na bigay sakin ni Eric.
"KITTYYYYY! Alam mo ba? Halos mabaliw-baliw ako kagabi! Graveeeeee! Four hours lang ang tulog ko! At alam mo ba? Mula nang magising ako, may sakit na kong ganito! Parang nababaliw na ewan! Hihihi! Pano ba naman kasi ehhhh! Ang sira-sira-ulo ng amo mo! Grabe talagaaaa! Twelve hours na nakalipas mula nung surpresahin niya ko pero ganito pa rin ako! GOSH! Ayaw matanggal nung kilig factor! Nakakalurkey iteeeetch!!!" Sabi ko habang nagpapagulong-gulong sa kama. Binagsak ko yung ulo ko sa unan.
Haluuuuuuh! Kakaasar! Nainlove na nga ako ng tuluyan sa impaktong yun! Leshe kasi eh! Ang sweet-sweet! Tapos made public pa yung confession niya! Wala pa namang gumagawa sakin nun! First siya! Betcha my golly! Eyen teleyyyy... Kakaasar talagaaaa! ( > v < )
Pero in fairness, ganito pala ang feeling ng inlove talaga? Parang times twenty ng naramdaman ko dati nung patay na patay ako kay Daniel. AYYYYYY! Nalulurkey na talaga aketch! Jusko! After 14 years of my 18 years of existence, I finally fell for that jerk! Pero wait lang... Nagseryoso ang mukha ko at napaisip.
Oo nga noh.. That guy's a jerk! WTF?! Why the heck did I fall for him?! Alam naman ng buong mundo na siya'y isang playboy! At ako nga ang number one hater niya eh diba? So how the heck did I end up falling for him?!
Then suddenly, biglang nagflashback sakin yung eksena namin kagabi.
"Pero sana maniwala ka na ngayon... Seryosohan talaga to. Walang halong loko. Hindi ako magsasabi ng joke sa dulo. I've really fallen deep for you.. I love you so much, Rea.."
Ode seryoso siya?
"Pero sana maniwala ka na ngayon... Seryosohan talaga to. Walang halong loko. Hindi ako magsasabi ng joke sa dulo. I've really fallen deep for you.. I love you so much, Rea.."
"WAAAAAAAAAAHHH!!!!!" Ibinagsak ko yung sarili ko sa kama at nagkikisay sa parang isdang nawala sa tubig.
BINABASA MO ANG
Destiny Series Book 1: Entangled Destinies
Novela Juvenil[1] "Never play with the feelings of others because you may win the game but the risk is that you will surely lose the person for a lifetime." ~ Shakespeare Sadly, a campus heartthrob just can't understand this quote. He plays, he fools, he cheats...