(8)
Sau ngày đầu tiên luyện tập, cuộc sống trôi qua một cách bình thường. Dù thái độ của các em đối với tôi có vẻ hơi khác đi, nhưng chắc chắn đó là sự thay đổi theo hướng tích cực.
Nói sao nhỉ. Ban đầu, tôi cảm thấy như đang đứng trước một tấm biển "Cấm vào!" như một người hoàn toàn ngoài cuộc, nhưng giờ đây tôi cảm thấy như đã được cho phép bước vào bên trong hàng rào. May mắn là các em đều tốt bụng.
Tuy nhiên, sự yên bình tưởng chừng như sẽ kéo dài mãi cũng bị phá vỡ khi một sự kiện mới xảy ra.
Đầu tháng 12. Khi chúng tôi đang miệt mài tập vũ đạo, cửa phòng tập mở ra. Ngay khi thấy mặt Giám đốc Jo Gyu Hwan, em út nhanh chóng tắt nhạc nền.
"Chào Giám đốc ạ!"
"Ừ, chào các em."
Giám đốc Jo Gyu Hwan mỉm cười và đáp lại lời chào nhẹ nhàng.
"Ôi, mùi mồ hôi. Có vẻ các em đang tập luyện rất chăm chỉ. Tôi xuống đây vì có điều muốn thông báo cho các em. Không có gì to tát đâu nên đừng căng thẳng."
Anh ấy đưa ra một tờ giấy.
"Đề bài đánh giá cuối năm của các em đã ra rồi."
"Thật ạ?"
Tất cả đều tụ tập xung quanh Kim Bi Ju, người đã nhận tờ giấy. Trên tờ giấy in theo mẫu công văn gọn gàng có ghi thông báo.
【 Thông báo Đánh giá cuối năm liên hợp 2013 】
Địa điểm: Hội trường lớn trường Trung học Taehwa
Thời gian: 28/12/2013 (Thứ Bảy)
Công ty tham gia: DNS Media, Lemon Entertainment, Hwai Entertainment, Big Brother Company, Eoullim Entertainment
Nhiệm vụ: Trình diễn 2 bài hát khác nhau được kết hợp thành một chủ đề
Tình hình giao thông xung quanh có thể bị hỗn loạn vào ngày diễn ra, vui lòng thông báo trước cho phụ huynh thực tập sinh.Khác với những người khác đang nhìn thông báo với vẻ mặt căng thẳng, tôi chỉ ngơ ngác.
Đánh giá cuối năm là gì vậy?
Tôi biết đánh giá cuối tháng. Nếu một học sinh trung học bình thường phải làm bài kiểm tra mỗi tháng, thì thực tập sinh idol phải trải qua bài kiểm tra gọi là đánh giá cuối tháng. Nó cũng giống như một kỳ thi, chỉ khác là không phải môn Văn, Toán, Tiếng Anh. Cũng giống nhau ở chỗ bị stress tùy theo kết quả. Nếu có sự khác biệt thì đó là học sinh trung học không bị đuổi vì làm hỏng bài kiểm tra, còn thực tập sinh có thể bị chấm dứt hợp đồng ngay lập tức nếu kỹ năng không tiến bộ trong 2-3 tháng theo kết quả đánh giá cuối tháng. Cuộc sống của một thực tập sinh là bị vứt bỏ nếu không tiến bộ.
Khi tôi còn ở TJ Entertainment, mỗi tháng có hơn 3-4 đánh giá như vậy. Đánh giá nhỏ 2 tuần một lần và đánh giá lớn vào thứ Năm hàng tháng. Nội dung thì tùy từng lần. Có khi là cá nhân, như "Em yếu ở nốt cao, hãy làm chủ bài hát này", hoặc có khi là "Các em hãy tự tạo vũ đạo" và cho các nhóm cạnh tranh với nhau. Có lẽ "Trình diễn 2 bài hát khác nhau được kết hợp thành một chủ đề" ghi trên giấy cũng là một trong những nội dung kiểm tra như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...