(27)
Làm thế nào để có thể thể hiện khả năng ca hát của các thành viên? Làm sao để tạo ra cơ hội đó?
Đây là vấn đề mà tôi, với tư cách là trưởng nhóm, phải suy nghĩ.
Sau 3 tuần xuất hiện trên các chương trình âm nhạc, những phản hồi mà tôi tổng hợp được đại khái như sau:
- Ngoại hình đỉnh cao. Mỗi người có cá tính riêng, có thể làm diễn viên được.
- Tại sao chỉ có main vocal biểu diễn?
- Những người còn lại ra đó làm gì? Họ không biết hát à?
- Đây có phải là kiểu nhóm"hàng bán kèm" không?
Đây là vấn đề bắt nguồn từ một tình huống mơ hồ ngay từ đầu. Thực tế, việc sáng tác "Something" là do tôi và chị So Won cùng làm. Nhưng khi bắt đầu ghi âm, vấn đề xuất hiện. Khi nói về "tình cảm mập mờ", có một cô gái và nhiều chàng trai, nên nghe có vẻ kỳ lạ. Vì vậy, chúng tôi đã thống nhất chỉ dùng một giọng nam chính, và đó là Ri Hyuk. Nhưng đến lúc đó, việc đặt tên bài hát là "Jang So Won X Ri Hyuk - Something" lại có vẻ không ổn. Vì mỗi người đều có đóng góp riêng.
Nói thật, đây là kết quả của việc chúng tôi không ngờ bài hát sẽ thành công đến vậy. Khi lần đầu tiên được xác nhận xuất hiện trên chương trình âm nhạc, hai công ty quản lý định chỉ cho Ri Hyuk ra mắt. Nhưng rồi họ gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ chị Jang So Won: "Nếu vậy thì tôi không làm", và cuối cùng tất cả chúng tôi đều được xuất hiện.
Kết quả thì tốt, nhưng mặt khác, nó cũng để lại câu hỏi: "Tại sao lại có nhiều chàng trai xuất hiện chỉ để hát bè rồi đi? Họ không biết hát à?"
Đây là một tình huống khó xử. Các em trong nhóm hát rất tốt. Vấn đề là chúng tôi không có cơ hội để chứng minh điều đó. Chúng tôi cũng không thể thay đổi repertoire (tiết mục) của chương trình âm nhạc chỉ để thể hiện khả năng của các em.
Khi tôi đang chìm trong suy nghĩ, anh Seo Min Gi, người quản lý đường dài, liếc nhìn tôi đang ngồi ở ghế phụ lái.
"Mệt à?"
"Không ạ."
"Có vẻ buổi phỏng vấn khá mệt mỏi nhỉ."
"Không khí ổn mà anh."
Đây là lịch trình riêng của tôi sau khi kết thúc chương trình âm nhạc. Đó là một cuộc phỏng vấn với tư cách là đồng tác giả của "Something" cùng với chị So Won, nhưng không có gì đặc biệt.
"Cũng có vài câu hỏi khó xử, nhưng có vẻ như em đã quen dần với việc phỏng vấn rồi. Không còn run như lần đầu nữa. Khi có câu hỏi khó, chị So Won cũng hỗ trợ em."
"So Won cũng làm vậy từ thời Sugar Fish đấy. Luôn giúp đỡ các em."
"Và dù em nói gì, phóng viên cũng phản ứng rất tốt. Em đã tưởng họ sẽ khó chịu vì chúng em là tân binh, nhưng họ rất thân thiện."
"Tôi nghĩ tôi biết tại sao đấy."
"Ý anh là sao?"
"Phóng viên đó là phụ nữ mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...