(82)
Sảnh lớn được trang trí lộng lẫy bằng đá cẩm thạch.
Trong đó, tôi đang quan sát một bầy động vật.
Đó là những động vật có tên khoa học là "các em", với đặc điểm chính là gương mặt đẹp trai và tay chân dài ngoằng.
Và chúng còn phát ra tiếng kêu "Oa oa" khi nhìn quanh.
"Oa, anh ơi, nhìn kìa."
Cá thể có thứ bậc thấp nhất trong bầy hớn hở chỉ về phía xa.
"Có tới ba cái thang máy kìa. Ba cái luôn kìa."
"Nhìn kìa, có cả đài phun nước nữa."
"Có nên ném đồng xu và ước không nhỉ?"
"Anh ơi, chúng ta đâu phải đi công viên giải trí... Ồ... Cái máy hút bụi mà chị kia đang dùng là loại mới nhất đấy..."
Và giữa đám ngốc này, người duy nhất còn giữ được lý trí chính là tôi, Seon Woo Joo.
Tôi hỏi với vẻ khó hiểu:
"Có gì mà phải ngạc nhiên đến thế?"
Ngay lập tức, những câu trả lời vang lên.
"Có chứ ạ."
"Đương nhiên là có rồi ạ."
"Anh không thấy ngạc nhiên sao?"
Ngay cả Bi Ju cũng gật đầu như thể đồng ý.
"Đối với anh thì đây là nơi anh đã lui tới trong 6 năm, nhưng với chúng em thì rất mới lạ. Chúng em chỉ mới nghe nói thôi, chứ đây là lần đầu tiên được vào bên trong một công ty giải trí lớn."
"Vậy à. Với anh thì cảm giác như quay lại trường học cũ thôi."
Mặc dù nó được trang trí ấn tượng xứng đáng với cổng vào của một công ty giải trí dẫn đầu làn sóng Hallyu, nhưng trong mắt tôi thì chẳng có gì đặc biệt.
Tôi đã đến đây quá nhiều lần đến phát ngán.
Hơn nữa, vì lần cuối cùng tôi rời đi không được tốt đẹp lắm nên ấn tượng về không gian này cũng không mấy vui vẻ.
"Oa oa."
Lần này lại "Oa oa" cái gì nữa đây, tôi mỉm cười nhìn theo hướng ánh mắt của các em và nhanh chóng nhận ra họ đang nhìn gì.
Đó là những bức ảnh treo trên tường.
Hàng chục bức ảnh của các nghệ sĩ được coi là bảng hiệu của công ty được treo cách đều nhau.
Và ở vị trí dễ thấy nhất là 8 bức ảnh riêng lẻ của các thành viên TNT, nhóm nhạc đang có độ nổi tiếng cao nhất.
Xung quanh Han Tae Hyun với nụ cười ngọt ngào là những gương mặt quen thuộc, không chỉ các thành viên TNT mà còn có cả các đàn anh đàn chị và bạn bè cùng lứa.
Những người tuy không trở thành idol nhưng đã chuyển hướng sang diễn viên, người mẫu, ca sĩ solo và đang hoạt động.
Khi tôi đang cảm thấy kỳ lạ khi nhìn những người đi con đường khác với tôi, chỉ theo đuổi con đường idol, thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...