Chương 7: Đó là ca sĩ của chúng tôi (6)

15 2 0
                                    

(31)

Seon Myeong Joo.

Đó là tên của một nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới 15 năm trước.

"Ah...!"

Tiếng thán phục vang lên khắp khán phòng.

Đó là vì ông ấy là một nhân vật rất nổi tiếng.

Phần lớn phản ứng đến từ khán giả trên 30 tuổi.

Seon Myeong Joo.

Nói cho chính xác, ông ấy không phải là một nghệ sĩ piano thông thường.

Chuyên môn của ông là nhạc jazz.

Bắt đầu từ việc giành giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại cuộc thi Jazz quốc tế, Seon Myeong Joo đã trở thành một huyền thoại trong làng nhạc jazz. Ông được bình chọn là Nghệ sĩ của năm tại nhiều giải thưởng khác nhau, và thậm chí còn xuất hiện trên bìa của các tạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới.

Câu chuyện đời của ông cũng là đề tài gây chú ý.

Một cậu bé mồ côi đơn độc phát hiện ra tài năng chơi đàn piano và trở thành một nhân vật nổi tiếng thế giới.

Khi hoạt động ở Hàn Quốc, ông còn vô danh, nhưng khi ông đạt được sự nổi tiếng lớn ở Mỹ và châu Âu, tên tuổi của ông cũng được biết đến ở quê nhà.

Đặc biệt vào cuối những năm 90, khi đất nước đang gặp khó khăn vì khủng hoảng IMF, bên cạnh theo dõi bóng chày và golf để quên đi thực tại, người dân cũng chú ý theo dõi hành trình của ông trên khắp thế giới.

Khi cả Hàn Quốc đang chìm trong ưu phiền, hình ảnh Seon Myeong Joo biểu diễn piano trên những sân khấu lộng lẫy nhất của lục địa Mỹ đã trở thành niềm hy vọng và niềm tự hào của nhiều người.

Nhưng sự huy hoàng đó cũng không kéo dài được lâu.

Seon Myeong Joo đã mất mạng khi chiếc máy bay ông đi cùng vợ để thực hiện chuyến lưu diễn nước ngoài bị rơi.

Đó là một tin tức gây sốc cho những người sống trong những năm cuối thập niên 90.

Vì vậy, khi Seon Woo Joo tiết lộ về bố mình, việc mọi người thốt lên những tiếng thở dài là điều dễ hiểu.

Gặp được con trai của một người nổi tiếng từng được yêu mến bởi công chúng với tư cách là một ca sĩ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Seon Myeong Joo.

'Seon Myeong Joo là ai vậy?'

Mặc dù có nhiều người biết đến Seon Myeong Joo do đặc tính của Music Cafe thu hút những người quan tâm đến âm nhạc, nhưng ngược lại, đối với những cặp đôi trẻ đến xem với tâm trạng nhẹ nhàng, đó là một cái tên xa lạ.

Một số người thậm chí còn lén lút lấy điện thoại ra để tìm kiếm 'Seon Myeong Joo'.

Khi những người này xác nhận được một phần thông tin từ những trang như Wikipedia, họ đã phải trố mắt ngạc nhiên.

Bởi vì những người chụp ảnh cùng Seon Myeong Joo không phải là người bình thường.

Tổng thống Mỹ đương thời hay những nhân vật nghệ thuật nổi tiếng thế giới.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ