Chương 8: Untitled (7)

17 2 0
                                    

(39)

Sau khi tiễn các em về kí túc xá, tôi ở lại phòng làm việc.

Đó là để hoàn thành công việc còn lại.

Tôi là típ người một khi đã bắt đầu thì phải làm cho xong, nếu dừng nửa chừng thì sẽ không ngủ được.

Giống như ngày chuẩn bị cho buổi đánh giá cuối năm, tôi ở lại một mình và tập trung làm việc.

Trước hết, tôi đã nắm bắt được đại khái xu hướng âm nhạc của chúng tôi.

Tôi mở notepad trên laptop và viết xuống.

- Chủ đề: Tình yêu (mang tính khái quát)

- Không khí: Ấm áp

- Cảm xúc: Vui vẻ

- Concept hiện tại của bài hát: Bài hát mùa hè tươi mát

Sau khi viết ra những điều đã biết, tôi suy nghĩ một lúc xem còn thiếu gì và thêm một mục

- Thông điệp muốn gửi đến fan: ???

Đối với thần tượng, người nghe quan trọng nhất chính là fan.

Khác với nhạc đại chúng như "Something", người tiêu dùng lớn nhất của nhạc thần tượng chính là fandom.

Fan chính là lý do tồn tại của thần tượng.

Vậy thì thông điệp cần truyền tải đến những fan hiện tại trong fanclub và những người sẽ trở thành fan của chúng tôi trong tương lai là gì?

Sau khi suy nghĩ một lúc, tôi gõ phím:

- Lời mời(?)

Có thể nói thần tượng và fan là mối quan hệ chia sẻ cùng một giấc mơ.

Vì vậy tôi định viết về việc mời họ vào giấc mơ chúng tôi đang có... nhưng rồi lại nhấn phím Backspace để xóa đi.

Cảm giác hơi gây áp lực.

Bài hát này là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa chúng tôi và fan.

Một thông điệp như vậy quá nặng nề.

Giống như đi xem mắt mà đối phương bỗng nói "Anh/chị có muốn cùng em mơ về tương lai không?".

Áp lực sẽ làm mất đi niềm vui.

Nếu gặp người cư xử như vậy trong buổi xem mắt, có khi mì Ý sẽ chui từ mũi ra miệng mất.

Hãy nhẹ nhàng hơn một chút.

Thay vì giữ ý nghĩa mời họ cùng đồng hành với chúng tôi, hãy đổi nội dung từ việc cùng mơ một giấc mơ sang việc cùng nhau vui chơi.

Một thông điệp kiểu "Hãy đến đây và cùng nhau vui vẻ nào".

Nghĩ như vậy thì cũng rất phù hợp với concept mát mẻ của mùa hè và hình ảnh biển cả.

Được rồi, hãy tổng kết lại.

Trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp với tiếng cười và trò chuyện sôi nổi, những người xa lạ gặp nhau và vui chơi (niềm vui), và tình bạn (tình yêu) nảy nở giữa những người gặp nhau ở nơi du lịch.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ