(24)
Nhóm nam TNT.
Nhóm 8 thành viên được TJ Entertainment - công ty được gọi là ngôi nhà của các thần tượng - đầu tư đầy tham vọng.
Kể từ khi ra mắt năm 2010, họ là nhóm nam hàng đầu với mỗi album phát hành đều đại thành công.
Dù TNT tự nhiên chiếm ngôi vương khi Sixty Seconds - nhóm từng sánh ngang với họ - sụp đổ vì một sai lầm ngớ ngẩn, nhưng trước đó TNT đã vượt trội về mọi mặt cũng như độ phổ biến và doanh số album.
Han Tae Hyun.
Trong TNT, Han Tae Hyun là một trong những thành viên nổi tiếng hàng đầu.
Dù cùng thâm niên, nhưng so về độ nổi tiếng thì ngay cả Girls on Top cũng chỉ như đom đóm trước mặt trời.
"Ơ? Ừm..."
Gil Chae Kyung không thể không bối rối khi suýt bị bắt gặp đang nói xấu TNT, lại còn thấy tôi có vẻ thân thiết với Tae Hyun.
"Anh Woo Joo?"
"Dạo này cậu khỏe chứ?"
"Đã bao lâu rồi nhỉ?"
Khi cậu ta ôm chầm lấy tôi, mặt Gil Chae Kyung tái mét.
Tôi từng thấy cảnh này trong phim.
Đó là biểu cảm của một trưởng phòng khi biết nhân viên mình từng bắt nạt lại là người trong dòng dõi chủ tịch.
"Ừm..."
Gil Chae Kyung lúng túng nói:
"Hai người có quan hệ gì vậy, anh Tae Hyun?"
"Quan hệ gì là sao."
Han Tae Hyun nói với vẻ mặt hoàn toàn khác so với khi nói chuyện với tôi.
"Nhìn không thấy à? Chúng tôi rất thân nhau."
"A."
"Và tôi hiện không có tâm trạng nói chuyện với cô. Cô có thể tránh ra để chúng tôi nói chuyện riêng không?"
Trước lời mắng trực tiếp đó, Gil Chae Kyung co rúm người lại.
Quả nhiên trong ngành này, độ nổi tiếng là trên hết.
Gil Chae Kyung hoảng hốt đến mức làm rơi lon nước, rồi chạy trốn như bay. Nhìn cảnh đó, tôi hỏi:
"Hai người không có quan hệ tốt à?"
"Không tốt cũng chẳng xấu. Cũng thường thôi. Thành thật mà nói, cô ta vừa bị bắt gặp đang nói xấu nên làm sao có thể trông đẹp được."
"Cậu nghe thấy à?"
"Không, em chỉ nghe thấy 'TNT' thôi. Phần còn lại là em đoán."
Tae Hyun nói:
"Nhìn cô ấy lo lắng, chắc chắn là đã nói xấu bọn em rồi, nhưng bầu không khí cả 2 không thân thiết đến mức có thể cùng nói xấu ai đó. Điểm chung giữa New Black và TNT là ứng cử viên hạng 1. Chắc chắn cô ta đã nói gì đó về cuộc cạnh tranh hạng 1."
"Cậu tinh ý hơn nhiều rồi nhỉ."
"Em đâu phải mới vào nghề. Đã 5 năm rồi còn gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...