Chương 13: Điều mà cánh bướm đem lại (6)

12 1 0
                                    

(75)

Tình hình có vẻ diễn biến kỳ lạ.

Có lẽ là do tôi đã bị dầm mưa nhiều quá.

Đầu óc tôi quay cuồng, cảm giác như có rất nhiều chuyện đang diễn ra trước mắt mà não tôi không theo kịp.

Bạn biết cái cảm giác đó không?

Giống như khi bạn buồn ngủ và xem phim trong trạng thái mơ màng, nội dung cứ tuột khỏi tay bạn như cát vậy.

Cảnh phim cứ tiếp tục trôi qua trong khi bạn chỉ chớp mắt trước màn hình TV.

Không, không phải vậy.

Mắt thì chớp chớp, nhưng tay thì vẫn đang cử động.

"Con của anh tên gì vậy ạ?"

"Do Yeon, Lee Do Yeon."

"Tên con gái anh đẹp quá."

"Đó là con trai tôi."

"..."

Tôi ho khan một cái, rồi cố gắng ký tên lên tờ giấy mà người đàn ông với cánh tay vạm vỡ đưa ra.

Tay tôi run lẩy bẩy, có lẽ là do lạnh.

Khi anh ấy nói "Cảm ơn" và rời đi, một phụ nữ lại đến và hỏi liệu cô ấy có thể chụp một tấm ảnh không.

"Vâng, tất nhiên rồi."

Tôi gạt mấy sợi tóc dính trên trán và chụp một tấm selfie với cô ấy.

Tôi cúi đầu chào người phụ nữ đang rời đi sau khi nói rằng cô ấy rất thích bài hát của tôi, rồi hít một hơi thật sâu.

Nhìn quanh, tôi thấy các em của mình cũng đang bị vây quanh bởi mọi người.

Thật là hỗn loạn.

30 phút trước đó.

Sau khi sửa xong máy bơm và quay lại xe, chúng tôi thay quần áo và có một cuộc phỏng vấn ngắn với Gyeonggi TV.

Khi chúng tôi vừa kết thúc và định rời đi, chúng tôi lại bị chặn lại bởi những người khác.

Một là nhân viên tòa thị chính hỏi liệu chúng tôi có thể đợi một chút vì ngài thị trưởng muốn gặp và cảm ơn chúng tôi.

Còn người kia là...

"Đệch, muộn quá rồi!"

...là những chàng trai xinh đẹp xuất hiện cùng với câu nói đó.

Trong khi chúng tôi đang giật mình, một thành viên tóc nâu vàng đến gần và hỏi liệu họ có thể xin lỗi riêng nếu chúng tôi có thời gian.

Tất nhiên là được, chúng tôi đồng ý.

Dù sao cũng không phải chuyện gì tồi tệ.

Trong lúc đó, các thành viên của Teen Spirit chạy hổn hển về phía khu vực sự kiện, và tôi nghĩ họ đã chửi thề ít nhất ba mươi lần.

Vì vậy, chúng tôi quyết định đợi khoảng 30 phút cho đến khi sự kiện kết thúc.

Vấn đề là, trong khi chờ đợi những người đã hẹn, chúng tôi không ngờ rằng sẽ gặp khán giả đang rời khỏi lễ hội.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ