(17)
10 phút sau.
Chúng tôi đã đến trụ sở của công ty giải trí Hwai.
Mặc dù cùng ở quận Gangnam nhưng vị trí này khá xa so với công ty Lemon.
Một con hẻm đầy những tòa nhà tương tự nhau.
Khác với công ty chúng tôi trông giống như một villa thông thường, trụ sở của Hwai Entertainment nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.
"Wow."
Em út thốt lên đầy thán phục và Ri Hyuk gật đầu.
"Em đã nói rồi mà? Bề ngoài trông khá ấn tượng."
Nó giống như một chi nhánh Hàn Quốc của một công ty công nghệ tối tân xuất hiện trong phim Hollywood vậy.
Đó là một tòa nhà với bức tường trắng tinh tươm.
Tuy nhiên, sự thán phục bên ngoài nhanh chóng chuyển thành sự kinh ngạc khi chúng tôi bước vào bên trong.
Cái gì vậy, bầu không khí u ám này.
Nó gợi nhớ đến những tòa nhà cũ kỹ mà tôi từng thấy ở trung tâm thành phố Gunsan hồi tiểu học.
Có cái gì đó rất u ám.
Họ hẳn đã kiếm được nhiều tiền với Sugar Fish và Girls on Top, nhưng tiền đó chảy đi đâu hết rồi?
"Anh sẽ lên văn phòng, các cậu có muốn đi cùng không?"
Mọi người đều xua tay trước câu hỏi của quản lí Yoon Seok Hwan.
Đến công ty người khác đã đủ áp lực rồi, càng không muốn đến nơi có nhân viên.
Anh ấy cười và nói:
"Được rồi. Các cậu lên trước đi. Jang So Won, cô ấy bảo các cậu đợi ở phòng làm việc tầng 3 vì sẽ đến muộn một chút."
"Muộn bao lâu ạ?"
"Không biết. Nghe nói cô ấy có lịch trình từ sáng sớm và đang trên đường đến đây sau khi kết thúc."
Chúng tôi gật đầu và đi về phía cầu thang.
Yoon Seok Hwan đang đứng trong thang máy, nhìn chúng tôi với vẻ ngạc nhiên.
"Các cậu không đi thang máy à?"
"À, chúng em cảm thấy nên đi cầu thang."
"Được thôi. Tùy các cậu. Liên lạc với anh khi xong nhé. Anh sẽ đến đón."
Thực ra không phải là không được phép đi thang máy.
Nhưng không hiểu sao chúng tôi cảm thấy nên đi cầu thang.
Không chỉ riêng tôi, những người khác cũng có cảm giác tương tự.
Có lẽ đó là sự nhạy cảm chung của những người có tâm thế là thực tập sinh. Giống như một tân binh mới vào đơn vị phải dè dặt khi sử dụng các cơ sở vật chất vậy.
Năm kẻ nhút nhát chúng tôi leo cầu thang lên tầng 3.
Hành lang yên tĩnh.
Chúng tôi thò đầu ra và bàn bạc như đang họp chiến thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
Genel KurguTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...