Chương 14: Thời gian đã qua (2)

11 2 0
                                    

(81)

Tôi ngồi xuống giữa phòng tập, hưởng thụ làn gió mát từ máy điều hòa.

Tôi thư giãn cơ thể đã cứng đờ bằng cách thực hiện bộ ba động tác soạc chân mà tôi đã học từ thời là thực tập sinh TJ.

"Aaaah..."

Tôi thốt ra một tiếng kêu sảng khoái mà bình thường tôi không dám phát ra vì sợ các em nhỏ chê cười, tận hưởng cảm giác được ở một mình trong phòng tập.

Sau đó, tôi vươn vai và đi lại loanh quanh trong phòng.

Đó là vì camera CCTV trên trần nhà đã thu hút sự chú ý của tôi từ nãy giờ.

Tôi tự hỏi liệu có nên che nó đi không.

Tôi nghĩ đến việc che nó bằng một tờ giấy A4 như cách các thám tử làm trong phim cảnh sát, nhưng rồi tôi bật cười.

Ai nhìn vào cũng thấy kỳ cục mà.

Hơn nữa, tôi cũng đã nghe các em kể.

Mấy đứa bảo rằng camera được lắp đặt do một vụ trộm cắp trước đây, và công ty sẽ không xem lại trừ khi có chuyện đặc biệt xảy ra.

Hơn nữa, vì tôi không định làm gì kỳ quặc, nên cũng chẳng có vấn đề gì nếu ai đó xem được.

Họ sẽ chỉ nghĩ, "Ồ, cậu ta đang làm gì kỳ lạ trong phòng tập vậy".

Thực ra, ban đầu tôi không có ý định đến phòng tập.

Tôi định đến sân trường gần đây vì nó trống trải do kỳ nghỉ, nhưng tôi lo lắng về lời cảnh báo mà tôi nghe được từ những người trong công ty gần đây.

Họ nói rằng chúng tôi sẽ sớm có fan cuồng theo dõi nên phải cẩn thận.

Tôi đứng dậy, nghĩ rằng có lẽ số phận của tôi gắn liền với phòng tập này.

Sau khi thư giãn vai một lần cuối, tôi bắt đầu thử nghiệm chính thức.

Kỹ thuật đấm bốc.

Ảo thuật đồng xu đơn giản.

Trồng cây chuối.

Các động tác nhảy khó.

Tôi không cần phải xem lại video.

Chỉ cần xem một lần, nó đã tự động lưu vào cơ thể tôi.

Chỉ cần nghĩ về điều gì đó một cách vô thức, cơ thể tôi sẽ tự động di chuyển.

Một cảm giác kỳ lạ, như thể một cơ quan cảm giác bí ẩn không phải thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác hay vị giác đang được kích thích.

Nếu phải diễn tả, nó giống như dòng điện chạy dọc sống lưng... nhưng nói ra thì phức tạp quá.

Dù sao, khi cảm thấy kích thích đó, tôi hiểu bằng cơ thể cách thực hiện động tác mà không cần ai giải thích.

Ví dụ như kỹ thuật quật ngã mà tôi đã sử dụng để hạ gục viên cảnh sát ở bệnh viện Eunpyeong và chủ tịch của công ty:

Nắm tay đối phương, cúi người, di chuyển trọng tâm và quật ngã - mọi thứ được tổ chức rõ ràng trong đầu tôi như những cảnh cắt trong một bộ phim.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ