(99)
"Những đứa trẻ trường học phép thuật."
Đây từng là một webtoon rất thịnh hành cách đây vài năm.
Khi còn học trung học, mỗi khi đến thứ Ba, câu chào hỏi thường là "Hôm qua cậu có xem 'Trường học phép thuật' không?"
Mặc dù đã từng là một webtoon cực kỳ nổi tiếng, nhưng hiện giờ nó đang bị chỉ trích nặng nề vì cốt truyện thiếu logic và sự sụp đổ của các nhân vật.
Trước đây, hầu như không có tập nào dưới 9.9 điểm, nhưng giờ đây điểm trung bình chỉ còn 7.2 - một con số đáng thất vọng.
Các bình luận hàng đầu trong tập mới nhất cũng lộn xộn với những nội dung không liên quan đến tác phẩm.
- Vậy là tác giả sẽ vắt kiệt bộ truyện này cho đến chết. Tạm biệt.
- Hôm nay nhiệt độ là -3 độ C. Mọi người hãy cẩn thận đừng để bị cảm nhé!
- Mọi người có biết khi rửa dâu tây nên dùng bàn chải đánh răng không?
Nam sinh này là một độc giả trung thành của bộ truyện đó.
Vì đây là bộ webtoon đã giúp anh vượt qua suốt thời gian học trung học, nên bất kể nội dung như thế nào, anh vẫn luôn cho 10 điểm và nhấn "thích".
Nhưng với tập này, anh không thể làm vậy được.
'Tại sao lại...'
Anh nhìn chằm chằm vào điện thoại với vẻ mặt bàng hoàng.
Không để ý đến ánh mắt của những người xung quanh, anh vẫn giữ nguyên vẻ mặt kinh ngạc.
— Những đứa trẻ trường học phép thuật - Tập 592 [Kết thúc]
Điểm số của tập cuối là 1.0
Thông thường, khi một bộ truyện kết thúc, người ta thường cho điểm cao hơn vì tình cảm, nhưng đây lại là 1 điểm.
Vấn đề là nó xứng đáng như vậy.
Trong tập cuối cùng, nhân vật chính và nhóm bạn của anh ta đã gặp phải cái chết khủng khiếp khi đối đầu với những kẻ xấu.
Phần bình luận bùng nổ, và các cộng đồng mạng đều náo loạn với tiêu đề "Kết thúc của Trường học phép thuật hôm nay.jpg".
Nam giới mở to mắt trong sự hoang mang.
Chuyện gì đã xảy ra vậy.
Không, tại sao...
Nước mắt lưng tròng.
Ngay cả khi cuộn xuống, anh vẫn không thể tin được.
Tất cả các nhân vật mà anh yêu thích trong nhiều năm qua đều đang đối mặt với cái chết.
Thậm chí một số nhân vật phụ còn biến mất thành tro bụi mà không kịp nói lời cuối cùng.
Tất nhiên, nếu đây là giữa quá trình xuất bản, vẫn có thể có cơ hội để sửa chữa.
Nhưng từ ngữ trước mắt anh bây giờ là "Kết thúc".
Có nghĩa là đã hoàn toàn kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...