Chương 18: Thái độ đúng đắn khi đối diện với may mắn (2)

6 0 0
                                    

(122)

Chúng tôi chào hỏi các nghệ sĩ và những vị khách người chơi khi leo lên chỗ ngồi dạng bậc thang.

Có cả các danh hài kỳ cựu, ca sĩ ballad trung niên, sinh viên trường âm nhạc tham gia, v.v.

Dù có nhiều lời chào đáp lại, nhưng các em chỉ quan tâm đến một điều duy nhất.

Ngay khi ngồi xuống, Bi Ju che miệng thì thầm:

"Anh ơi, hình như mọi người đều nhận ra chúng ta, điều này có thật không ạ?"

"Không phải đâu. Theo em thì..."

Ji Ho thì thầm.

"Có khi nào họ là thành viên fan cafe của chúng ta không ạ?"

"Cũng có thể."

"Này, nếu muốn nói chuyện thì hai đứa nói với nhau đi. Đừng thì thầm vào tai anh."

Hai đứa dùng tôi làm trung gian để thì thầm như đang nói chuyện qua điện thoại bằng cốc giấy nối dây.

"Có thể lắm ạ."

Lần này thêm một đứa nữa tham gia. Ri Hyuk ngồi phía sau tôi thì thầm một cách logic:

"Nghe nói rating chương trình hôm qua là 18,8%. Không phải rating 50% như phim truyền hình ngày xưa, nhưng theo thống kê, khoảng 20% đã là con số rất đáng nể rồi."

"Đúng vậy. Giờ trên internet đang náo loạn mà."

"Phải. Tuy tự nói thì hơi tự hào nhưng đó là sự thật mà."

Trái, phải, trên. Các em thì thầm vây quanh tôi.

Làm tôi nhớ đến tiếng mẹ ma trong phim kinh dị.

Tai tôi ngứa ngáy nên tôi lặng lẽ đứng dậy và ngồi cách xa ba chỗ.

Nhưng bốn đứa cũng di chuyển theo y nguyên.

Giờ lại trở về trạng thái ban đầu.

"Chắc là họ thực sự nhận ra chúng ta phải không? Không phải fan mà là người bình thường?"

"Anh ơi, cái đó chắc chắn rồi. Chúng ta là ai mà những người đó biết cả tên chứ?"

"Không phải chứ."

Nghe mà thấy ngớ ngẩn quá nên tôi cũng thì thầm:

"Sao không hỏi thẳng là được? Có gì mà phải tranh luận thế này."

"Vậy để em hỏi."

Jung Hyun vừa đứng bật dậy thì cả bốn đứa đồng loạt kéo cậu ta ngồi xuống.

"Suỵt! Jung Hyun à, ngồi xuống."

"Ngồi xuống! Anh ơi!"

"Ngồi xuống, ngồi xuống, Kim Jung Hyun. Đúng rồi."

"Ôi, mọi người đang nhìn kìa."

Những người ngồi phía trước quay đầu lại khi thấy chúng tôi lộn xộn.

Thật là không ăn ý gì cả.

Cả bốn người cùng lúc cúi xuống nhìn điện thoại một cách không tự nhiên.

Tôi quyết định.

Tuyệt đối không giấu giếm gì với lũ này nữa.

Khi tôi đang thở dài trước vẻ ngốc nghếch của các em, hai sinh viên đại học đang cười với nhau.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ