(76)
"Đến hiện trường" là một format quen thuộc.
Giống như những chương trình TV mà bà Kim Deok Soon thường bật lên xem mỗi khi quán cơm vắng khách.
Thời tiết tuần này, lễ hội ở một vùng nào đó, hay căn bệnh đang lưu hành gần đây.
Đó là kiểu chương trình tổng hợp tin tức và thông tin đời sống một cách thú vị.
Ban đầu chúng tôi không được dự định xuất hiện.
Nghe nói phóng viên đã phỏng vấn chúng tôi hôm đó đã gửi phần quay cho họ xem, và phản ứng nội bộ rất tốt, nên họ quyết định tái cấu trúc chương trình xoay quanh chúng tôi.
Điều này hẳn là không thể xảy ra trên các kênh truyền hình mặt đất.
Hình như chỉ có thể xảy ra trên truyền hình cáp, nơi thường xuyên thiếu chủ đề.
Dù sao, với lòng biết ơn phóng viên đã tạo cơ hội này, tôi tập trung chú ý.
Một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề xuất hiện trên nền phòng thu.
[Xin chào, tôi là phát thanh viên Kim Seung Gwan.]
Sau lời chào của MC bắt đầu bằng câu chuyện về mùa hè, từng phần của chương trình lần lượt diễn ra.
Cơn bão đang quét qua miền Nam, săn lợn rừng xuất hiện ở nông trại, một quán lòng nào đó ở khu ẩm thực ngã tư Gwangmyeong.
Cuối cùng thì đến phần về chúng tôi.
Chúng tôi ngọ nguậy chân khi thấy hình thu nhỏ quen thuộc của địa điểm sự kiện.
"Ôi, có vẻ đến phần chúng ta rồi. Chẳng có gì nhưng sao lại run thế này."
"Này, Wang Ji Ho. Thôi đừng làm ầm lên nữa. Màn hình đang rung đấy."
"Ri Hyuk à, chân cậu cũng đang run kìa."
"... Không phải. Đất đang rung đấy."
Trong lúc tiếng cười nhẹ vang lên, Bi Ju tăng âm lượng.
[Khi nói đến 'lễ hội', bạn nghĩ đến từ nào? Hào hứng, vui vẻ, hạnh phúc. Những từ như thế hiện lên trong đầu phải không? Nhân vật chính trong phần tiếp theo của chúng ta chính là những người làm nóng bầu không khí cho khán giả tại lễ hội.]
Khi hình thu nhỏ của địa điểm sự kiện chuyển sang New Black, tất cả chúng tôi đều kêu lên "Ôi!" và che mắt lại.
Đó là một sự ngượng ngùng khác với lúc ở Music Cafe.
Lúc đó cũng xấu hổ như nhau, nhưng xuất hiện trên một chương trình thông tin đời sống hoàn toàn không liên quan gì đến idol thì có cảm giác gì đó ngượng ngùng và xấu hổ, muốn tắt ngay nhưng lại muốn xem tiếp.
[Vào thứ Sáu tuần trước, Lễ hội Ánh trăng 2014 do thành phố Icheon, tỉnh Gyeonggi tổ chức đã diễn ra trong bầu không khí sôi động. Nghe nói đã có những sự kiện rất đặc biệt diễn ra vào ngày hôm đó. Bây giờ chúng ta hãy cùng theo dõi trải nghiệm lễ hội đầy thú vị của nhân vật chính hôm nay, nhóm idol tân binh New Black. Mời xem!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...