(61)
Khi kết quả được công bố, tôi bất giác mỉm cười.
"Người chiến thắng là New Black. Xin chúc mừng!"
DJ và các khách mời khác vỗ tay reo hò.
Mặc dù không biết trong lòng họ nghĩ gì, nhưng Han Jo và Gi Won cũng vỗ tay chúc mừng với nụ cười trên môi.
Tôi cúi đầu lịch sự và trao đổi ánh mắt với Ri Hyuk.
"Như đã nói trước đó, bài hát của đội chiến thắng sẽ được đưa vào danh sách chọn nhạc tuần sau 3 lần. Xin chúc mừng một lần nữa. Và bây giờ chúng ta sẽ nghe bài 'Pháo hoa' của New Black, sau đó quay lại với phần 4. Xin hãy -"
"- giữ nguyên tần số!"
Sau khi cùng nhau hô khẩu hiệu, tôi tháo tai nghe ra.
Cảm giác nhẹ nhõm.
Tôi đã quyết tâm phải làm tốt phần live và tư vấn trước khi đến đây.
Và giờ tôi đã đạt được một trong những mục tiêu đó.
Tất nhiên, hiệu quả quảng bá sẽ không lớn như quảng cáo trên TV.
Nhưng việc bài hát được phát ba lần trên một chương trình radio nổi tiếng có ý nghĩa khá lớn đối với tôi.
Khi đang cảm thấy tự hào khi nghe phần mở đầu của "Pháo hoa", chị Jang So Won, người đang sắp xếp lại kịch bản, lên tiếng.
"Bài hát 'Pháo hoa' thực sự hay. Không khí cũng rất trong trẻo."
Chị ấy nói với nụ cười.
"Chắc cậu đã vất vả lắm để làm ra nó phải không, trưởng nhóm?"
"Đừng nhắc đến nữa ạ. Anh ấy đã luôn thức trắng đêm, kinh khủng lắm ạ."
"Này, đâu có tệ đến thế."
"Làm sao mà không tệ được. Chị phải thấy anh ấy lúc đó mới được. Ngày nào cũng không về ký túc xá. Anh ấy ngất xỉu trên ghế sofa trong phòng làm việc, anh Jung Hyun phải cõng anh ấy xuống mấy lần."
"Không phải vậy đâu chị. Không có chuyện đó đâu."
Tôi vội vàng cố gắng bảo vệ hình ảnh, nhưng có vẻ chị Jang So Won không tin.
Thay vào đó, chị ấy bật cười sảng khoái.
"Chị thật sự không thể tin được. Các cậu vẫn y như cũ mỗi lần chị gặp."
Đôi mắt nhìn chúng tôi của chị ấy chứa đầy tình cảm.
Cho đến lúc quảng cáo vừa rồi, chị ấy vẫn giữ khoảng cách, nhưng bây giờ là chị Jang So Won mà tôi biết.
Có vẻ là do phần tư vấn đã kết thúc.
Phần 4 còn lại sẽ dành thời gian riêng cho từng nhóm, nên không có chỗ cho sự thiên vị.
Tất nhiên, trong cuộc trò chuyện thân thiện vẫn có một ranh giới nhất định.
Một phần vì chương trình vẫn chưa kết thúc, nhưng quan trọng nhất là vì sự hiện diện của đối thủ ngồi đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...