(59)
Cả phòng thu bỗng bùng nổ trong tiếng cười vì khuôn mặt đỏ bừng của ai đó.
Nhờ vào việc quạt tay liên tục và uống chai nước tôi đưa cho, mặt Ri Hyuk nhanh chóng trở lại bình thường.
Tất nhiên, đó là sau khi mọi người đã cười đủ.
"Nhờ Ri Hyuk mà chúng ta đã cười rất nhiều."
Giọng DJ vẫn còn ẩn chứa tiếng cười.
"Nhớ lại thì lúc quảng bá 'Something' cũng vậy đúng không? Mỗi khi ánh sáng hơi mạnh một chút là mặt cậu lại biến mất, khiến đạo diễn ánh sáng phải than thở. Lần sau ra sân khấu nhớ phơi nắng cho đen da một chút nhé."
"Vâng. Dạo này đi ghi hình âm nhạc em cũng thường nghe câu đó."
Khi Jang So Won đang nói chuyện, Han Jo cười và chen vào:
"Bây giờ tai cậu ấy lại đỏ lên rồi."
"Ôi, đúng thật."
"Chúng tôi hay đùa gọi đó là hiện tượng 'tai sự thật'. Dù không tỏ ra vậy nhưng Ri Hyuk rất dễ ngượng đấy."
"Tôi biết chứ, biết rất rõ luôn ấy."
"Mỗi khi ngượng, tai cậu ấy lại bốc cháy như thế đó."
"Không phải vậy đâu."
Ri Hyuk lắc đầu, vẫn còn đỏ mặt như người say rượu.
"Em không dễ ngượng đâu."
Ai cũng thấy rõ đó là lời nói dối trắng trợn.
Không chỉ những người trong phòng thu mà cả đội ngũ sản xuất đứng ngoài cửa kính cũng đều mỉm cười.
Đặc biệt là các biên kịch, họ có vẻ như không chịu nổi vì em tôi quá đáng yêu.
Dù tôi hoàn toàn không hiểu được.
- kkkkkkk
- Nói dối
- Chúng tôi vừa thấy mặt cậu đỏ lên mà kk
Phản ứng của khán giả cũng không tệ.
Nếu anh Seok Hwan đang theo dõi, chắc hẳn anh ấy đang nở nụ cười rạng rỡ.
Như đã cảm nhận được từ Music Cafe, dù cố tình hay vô tình, việc khiến mọi người yêu mến chúng tôi không phải chuyện dễ dàng.
Không chỉ cảnh trở thành ma trứng khiến mọi người cười, mà còn cả việc Ri Hyuk vốn trông lạnh lùng hóa ra lại rất dễ ngượng, sự bất ngờ đó dường như đã tạo ấn tượng tốt với khán giả.
Tất nhiên, người trong cuộc vẫn đang rất khó chịu.
"Ri Hyuk là Pirarucu......"
"Gì cơ?"
"ID vừa bình luận là của em út Ji Ho trong nhóm chúng em."
"Ồ, thật sao?"
Mọi người tỏ ra hứng thú với lời Ri Hyuk nói.
Tôi định ngăn cậu ấy lại nhưng quyết định cứ để vậy đã.
"Từ lúc xuất phát ở ký túc xá, cậu ấy đã nói sẽ bình luận bằng nickname đó. Không ngờ cậu ấy thật sự làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...