(10)
8 giờ 30 sáng.
Đứng trước mặt tất cả các thực tập sinh đã tập trung, tôi tuyên bố đã hoàn thành việc hòa âm.
"Anh nói gì cơ?"
Seo Ri Hyuk có vẻ như không tin vào tai mình.
"Làm sao anh có thể làm xong trong một đêm được?"
"Dễ thôi."
"..."
"Đùa thôi. Làm đi làm lại thì cuối cùng cũng xong."
Cậu ta tỏ vẻ không biết nói gì, rồi hỏi: "Anh làm đàng hoàng chứ?"
"Nghe thử thì biết thôi."
Em út cười toe toét chen vào: "Nếu làm bừa thì vô hiệu nhé. Phải đãi đồ ăn vặt đấy."
"Này, trong tình huống này mà cậu còn quan tâm đến đồ ăn vặt à?"
"Sao thế anh. Người ta nói ma chết no còn có nước da đẹp mà, ăn uống đương nhiên là quan trọng rồi."
Trong khi em út và main vocal đang đùa giỡn, Kim Jung Hyun và Kim Bi Ju, hai học sinh lớp 12, đang trò chuyện riêng với nhau. Có vẻ như họ đang nói những câu kiểu "Đã xong rồi sao?", "Không biết, nghe thử đã."
Tôi cầm USB mà Giám đốc đã đưa và kết nối nó vào loa.
Hơi lo lắng. Mặc dù Giám đốc nói đã xử lý trên máy tính, nhưng tôi chưa từng nghe thử. Đã nói to như vậy rồi, nếu đột nhiên phát ra tiếng loạn xạ thì sao đây.
"Nào, giờ anh bật nhé."
Mọi người có vẻ nửa tin nửa ngờ. Có lẽ họ đang nghĩ chất lượng của một bản hòa âm làm vội vã trong một ngày có thể tốt đến đâu.
Nhưng khi phần nhạc đệm bắt đầu, không khí thay đổi.
Với phần mở đầu gọn gàng, Kim Jung Hyun mấp máy miệng thành hình chữ 'O'. Khi cậu ấy gật đầu, Kim Bi Ju cũng gật đầu theo.
Em út thậm chí ngừng nhai chocolate và lắng nghe chăm chú.
Seo Ri Hyuk cũng đang lắng nghe một cách nghiêm túc.
Nhìn chung, họ có vẻ ngạc nhiên về chất lượng cao và sau đó tỏ ra hài lòng.
30 giây đầu là thời gian đánh giá, nhưng sau 30 giây, các thực tập sinh bắt đầu đắm chìm vào bài hát.
Hai bài hát khác nhau. Phần kết nối giữa đoạn 1 và đoạn 2 là phần giai điệu chuyển tiếp. Ở đoạn hơi lạ lẫm này, các thành viên nghiêng đầu tỏ vẻ ngạc nhiên.
"Đây là phần Jung Hyun sẽ rap."
Mọi người gật đầu, đặc biệt là Jung Hyun, rapper, mỉm cười rất hài lòng. Cậu ấy nói đây là giai điệu tốt để viết lời.
Cuối cùng, phần rap kết thúc và đoạn 2 bắt đầu. Đoạn 2 được cấu trúc với âm nhạc khác so với đoạn 1. Mọi người đều lắng nghe với tâm trạng hồi hộp, nhưng có vẻ đều ngưỡng mộ phần chuyển tiếp tự nhiên.
"Thế nào?"
Sau khi bài hát kết thúc, tôi hỏi về cảm nhận của họ.
"Tuyệt vời! Ban đầu em hơi nghi ngờ khi anh nói sẽ làm xong trong một ngày, nhưng không ngờ chất lượng lại tốt đến vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...