Chương 11: Wonderful Night (10)

16 1 0
                                    

(64)

Ban đầu khi nghe nói có lịch phát sóng radio, tôi đã nghĩ như vậy.

Rằng sân khấu sẽ thiếu sót điều gì đó.

Bởi vì không giống như các sân khấu khác nơi ca sĩ đối mặt với khán giả, trên radio ca sĩ và khán giả không thể nhìn thấy mặt nhau.

Tôi đã cảm thấy tiếc nuối vì nghĩ rằng không thể cảm nhận được phản ứng của khán giả một cách đúng đắn.

Nhưng.

Khi nhìn thấy khung chat đang bùng nổ trước mắt, tôi nhận ra rằng suy nghĩ của mình đã sai.

"Tôi thật sự bất ngờ. Tôi đang bối rối vì không có bình luận nào, hóa ra là do bị lag."

Jang So Won nói, lè lưỡi.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy chuyện này kể từ khi trở thành DJ."

Những bình luận xuất hiện quá nhanh đến nỗi không kịp đọc.

Nhìn số lượng emoji như '^^' hay 'ㅠㅠㅠ', có vẻ như phản ứng nói chung là tích cực.

Mặc dù không biết nội dung cụ thể nhưng tôi cảm thấy vui.

Giống như khi khán giả hò reo, dù không hiểu nghĩa nhưng cảm xúc vẫn được truyền tải trọn vẹn.

DJ nói với chúng tôi, những người đang chỉ biết mở to mắt:

"Thông thường sau phần live chúng ta sẽ nói lời tạm biệt ngay, nhưng vì phản ứng của khán giả nên chúng ta đã bỏ lỡ thời điểm đó. Đã như vậy, mỗi người nói vài lời cảm nghĩ trước khi chia tay nhé?"

"Ừm..."

Nếu là lúc khác, có lẽ tôi đã nói trôi chảy.

Có lẽ vì tác động của việc hoàn toàn đắm chìm vào "Biển đêm", tôi cảm thấy đầu óc trống rỗng.

Tôi cố gắng nói những gì đang hiện lên trong đầu:

"Đây là bài hát được viết khi nhớ về kỷ niệm thời thơ ấu, nhưng em cảm thấy hôm nay khi biểu diễn live, chúng em đã tạo ra một kỷ niệm không kém phần đáng nhớ. Cảm ơn rất nhiều vì đã tạo cơ hội này cho chúng em. Chúng em sẽ tiếp tục thể hiện những hình ảnh tốt đẹp trong tương lai."

"Vâng, đó là New Black."

Chị So Won vỗ tay và nói:

"Chúng tôi sẽ tạm biệt New Black, những người đã cùng chúng ta tạo nên một đêm tuyệt đẹp hôm nay. Cảm ơn các bạn đã cố gắng!"

"Cảm ơn ạ!"

Chúng tôi cúi đầu về phía camera.

Đó là lời cảm ơn gửi đến khán giả, giống như khi chúng tôi biểu diễn trên sân khấu.

________________________________________________

Chúng tôi đã đoán được phần nào thông qua hai cú đánh liên tiếp từ câu đùa của em út, phần tư vấn và phần biểu diễn live.

Rằng hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt trong chương trình.

Nhưng khi thấy phản ứng của đội sản xuất, tôi mới thực sự cảm nhận được điều đó.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ