(13)
"Ôi, đẹp trai quá."
"Cậu ấy thuộc công ty nào nhỉ?"
Bài hát không có kỹ thuật cao siêu nhưng rất đúng chuẩn. Khác với Wang Ji Ho vừa toát ra vẻ trong sáng, người này có cảm giác thành thục và thoải mái khó tả.
Tôi đang ở đây
Hãy đến đây, đến với tôi
Vì sao em không đến
Hãy nói với tôi một lời
Nếu phần đầu nhằm thu hút sự chú ý thì phần hai là để truyền tải cảm xúc. Hơn nữa, do ít nốt cao nên đây là phần phù hợp với Seon Woo Joo, người chưa hoàn thiện kỹ năng.
Cảm xúc dần dâng lên cùng với giai điệu của bài hát.
Tôi không thể chờ đợi thêm nữa
Nhưng em vẫn không có ý định đến
Khi đến đoạn cao trào, Seon Woo Joo nhanh chóng lùi về phía sau. Cuối cùng giọng ca chính cũng xuất hiện. Seo Ri Hyuk cầm micro đứng giữa sân khấu.
Tình yêu ơi, em đang ở đâu
Anh đã tìm em suốt bao năm tháng
Hãy để anh nắm lấy tay em
Một kỹ năng khác biệt hoàn toàn so với những người hát trước đó. Tất cả người nghe đều trầm trồ. Giọng hát thể hiện rất tốt sự đau đớn nhưng vẫn mang tính hiện đại. Hơn nữa, trong khi giọng ca chính đang hát, các thành viên khác đã hỗ trợ phía sau như những vũ công. Mặc dù chỉ có 5 người nhưng màn trình diễn rất đầy đặn, tràn ngập sân khấu.
Trong lúc đó, Jang So Won thốt lên lời khen ngợi.
"Wow, ai hòa âm bài này vậy?"
"Sao thế?"
"Anh không nghe thấy à? Tone bài hát đang thay đổi đấy."
Yoon Chan Hyuk lắng nghe và cũng tròn mắt ngạc nhiên. Rõ ràng bài hát bắt đầu với âm thanh trot, nhưng khi nhận ra thì tone đã thay đổi.
Không khí dần chuyển sang cảm giác nhạc pop. Có lẽ vì thế mà khi giọng ca chính hát điệp khúc trot, cảm giác đặc trưng của trot đã giảm đi rõ rệt. Sự thay đổi diễn ra từ từ nên nghe rất tự nhiên.
Tượng trưng cho sự thay đổi đó, khi hết phần 1, các thành viên khác đều lui về phía sau sân khấu và rapper xuất hiện.
Một đoạn rap trầm ấm được truyền tải bằng giọng trầm.
Người đã ở bên tôi lúc khó khăn
Tôi luôn cảm thấy có lỗi
Vì không thể mua được gì cho người
Trái tim tôi đầy ân hận
Muốn cho người thấy hình ảnh đáng tự hào
Dù không phải món quà lớn
Nhưng hình ảnh tôi trên sân khấu này
Mong được lưu giữ trong trái tim người
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
Fiksi UmumTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...