Chương 8: Untitled (4)

17 2 0
                                    

(36)

Chương trình bắt đầu với một cảnh quay rộng của hội trường công cộng PBS.

Ở chính giữa studio được chiếu sáng rực rỡ.

MC xuất hiện trong bộ tuxedo và đeo kính.

- Xin chào quý vị khán giả. Chào mừng các bạn đến với Music Café của Ha Seung Joo.

Máy quay chiếu cảnh khán giả.

Những khán giả trẻ nam nữ vỗ tay và hò reo.

Sau phần mở đầu, chương trình tiếp tục phát sóng như đã ghi hình.

Từ ban nhạc indie đang hot ở Hongdae đến ban nhạc Jo Yuri. Bốn tiết mục biểu diễn trước chúng tôi trôi qua trong chớp mắt.

"Ư, sắp đến lượt mình rồi."

Cậu út lẩm bẩm "Em hồi hộp quá" trong khi nhấp nhổm không yên.

- Bây giờ, chúng ta hãy mời một nhóm mới. Dạo gần đây, nếu không biết đến họ thì bị coi là gián điệp đấy nhỉ? Đây là nhóm hợp tác đang "thả thính" với toàn bộ người dân Hàn Quốc.

Phần mở đầu của "Something", bài hát mà chúng tôi đã hát ở sự kiện sáng nay, nhẹ nhàng vang lên từ màn hình laptop.

"Wow."

Phản ứng đầu tiên của chúng tôi là sự kinh ngạc.

Tôi đã nghĩ rằng sân khấu ở hiện trường khá ổn, nhưng sau khi qua chỉnh sửa, nó đã trở nên vô cùng tuyệt vời.

Từ góc quay ca sĩ đến chuyển cảnh giữa khán giả và sân khấu.

Có thể thấy rõ sự chăm chút tỉ mỉ trong cách dàn dựng, như thể muốn khoe rằng chúng tôi là nhân vật chính của hôm nay.

"Ôi."

Mỗi khi mặt mình được cận cảnh, Ri Hyuk lại lấy khoai lang sấy che mắt.

Mặc dù có làn da trắng, nhưng vành tai cậu ấy đỏ bừng.

"Sao thế?"

"Mặt em cứ xuất hiện trên TV hoài."

"Này, làm nghệ sĩ mà ngại khi được chú ý thì sao được."

Tôi thấy hơi ngớ ngẩn nhưng cũng đồng cảm phần nào với lời nói của Ri Hyuk.

Vì khuôn mặt của chúng tôi xuất hiện trên TV trông lạ lẫm và thú vị.

Mặc dù chúng tôi đã theo dõi mình mỗi ngày trong suốt một tháng qua trên các chương trình âm nhạc, nhưng lần này lại có cảm giác khác.

Cảm giác như thực sự trở thành nghệ sĩ.

Khi hát ở các sự kiện cũng vậy.

Ngay cả khi các sinh viên đại học hát theo điệp khúc của "Something", chúng tôi chỉ ngạc nhiên về sự nổi tiếng của bài hát, chứ không nghĩ rằng mình đã trở thành nghệ sĩ.

Tâm trí chúng tôi vẫn còn mắc kẹt trong cuộc sống thực tập sinh kéo dài.

Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của chúng tôi trên TV, trong một chương trình phát sóng, tôi mới thực sự cảm nhận được rằng chúng tôi đã trở thành nghệ sĩ thực thụ.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ