(28)
Đáng lẽ đây là thời gian để tôi đi nói chuyện riêng, nhưng vì ai đó cứ phải làm mọi thứ cùng nhau mới hài lòng, nên tôi đành ngồi lại một lát.
Bầu không khí rất vui vẻ.
"Anh Ri Hyuk, đây là miếng thịt cuốn đặc biệt em chuẩn bị cho anh."
"Ồ, cảm ơn. Cậu cũng ăn miếng này đi."
Thật lạ.
Em út và Ri Hyuk thân thiện chia sẻ những miếng thịt luộc và chân giò cuốn.
Và kết quả là.
"Phụt-! Này! Wang Ji Ho, cậu cho gì vào thế?"
"Khụ khụ! Anh à, cái này khụ- là gì vậy?"
Quả nhiên là thế.
Có vẻ như họ đã cho quá nhiều ớt hoặc tỏi vào, mặt đỏ bừng và uống nước ừng ực.
Đôi khi tôi nghĩ.
Có lẽ bọn này được lập trình từ cấp độ DNA để ám sát lẫn nhau.
"Anh, ăn cái này đi."
Bi Ju như một con chim mẹ, đặt những miếng ngon nhất của thịt luộc hoặc chân giò lên đĩa trước mặt tôi.
Có lẽ vì đói.
Tôi không có nhiều khẩu vị, nhưng khi đưa vào miệng, nó tan chảy dễ dàng.
Khác với các em đang cãi vã, các anh ngồi đối diện đang ăn trong bầu không khí yên bình.
Jung Hyun đang nhai cả xương chân giò, bỗng như nhớ ra điều gì đó, nghiêm túc nói:
"Anh Woo Joo."
"Ừ?"
"Cái kỹ thuật anh dùng để hạ gục chủ tịch ấy."
Bi Ju và tôi bật cười. Bi Ju cười đến nỗi suýt sặc, rồi trêu đùa bạn cùng tuổi:
"Kim Jung Hyun, sao lại nói là hạ gục chủ tịch chứ. Ngài ấy đâu phải kẻ xấu."
"À, đúng rồi. Vậy tấn công chủ tịch...?"
Nhìn rapper đang vật lộn để tìm từ thích hợp, Ri Hyuk tặc lưỡi.
"Anh là rapper mà vốn từ vựng kém thế à?"
"Tại đang tập trung ăn nên thế. Dù sao thì, cái kỹ thuật anh dùng để quật chủ tịch xuống sàn ấy. Anh học ở đâu vậy ạ?"
"Chỉ xem qua MeTube thôi."
"Vậy mà được ạ?"
"Anh ấy cũng học nhảy chỉ bằng cách xem trực tiếp mà."
Sau nhận xét của em út, mọi người gật đầu "À..." như hiểu ra.
Rồi họ bắt đầu trò chuyện với nhau.
"Thực ra nó không hợp lý chút nào, nhưng vì chúng ta đã thấy quá nhiều chuyện không hợp lý nên giờ cũng quen rồi."
"Lúc đầu khi anh ấy nói chỉnh sửa bài hát trong một ngày, em thấy thực sự kỳ lạ. Tưởng là người ngoài hành tinh."
"Đúng vậy. Lúc đó em rất ngạc nhiên."
"Khi anh ấy mới vào được một tuần mà đã nói 'Tất cả các em đều sai' rồi chỉnh sửa bài hát trong một ngày, em tưởng anh ấy là người kỳ quặc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
Fiksi UmumTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...