(101)
Buổi "Find Dream" Concert lần thứ 8 năm 2014 đã kết thúc với màn hợp xướng của tất cả các nghệ sĩ biểu diễn.
Trong khi nhà soạn nhạc Ha Seung Joo chơi piano, các ca sĩ lần lượt hát phần được phân công của mình. Khán giả vẫy các cây gậy cổ vũ đủ màu sắc.
Các thần tượng vẫy tay chào khán giả. Không khí trở nên sôi động hơn sau mỗi câu hát. Chúng tôi cũng hát một đoạn ngắn và vẫy tay về phía khán giả.
Nhìn quanh khán phòng rộng lớn, tôi cảm thấy run rẩy. Tôi muốn đưa những người thân yêu đến đây để họ cũng được trải nghiệm khung cảnh và cảm xúc này.
Khán phòng bao quanh tôi như một nửa vòng tròn. Hàng vạn ánh đèn lấp lánh như dải ngân hà.
Khán giả vẫy gậy cổ vũ, trò chuyện với người bên cạnh, hò reo nhiệt tình, tạo thành một bầu không khí nóng bỏng bao quanh chúng tôi như một tấm màn.
Và khi bầu không khí đó hòa với bài hát tôi đang hát, một cảm xúc kỳ diệu dâng trào. Cảm giác nổi da gà chạy dọc cổ họng.
Mọi suy nghĩ phức tạp biến mất, chỉ còn niềm vui tràn ngập tâm trí.
Đột nhiên tôi nghĩ: Tôi, không, chúng tôi cũng muốn được đứng trên sân khấu như thế này.
Tôi muốn cùng các thành viên và Soufflé hát những bài hát của chúng tôi. Tôi có khao khát như vậy.
Sau buổi biểu diễn, chúng tôi đi lại với khuôn mặt phấn khích. Mặc dù buổi hòa nhạc đã kết thúc, nhưng cuộc sống xã hội mới bắt đầu.
Chúng tôi chào hỏi từng người, từ tổng đạo diễn, nhân viên sân khấu đến các ca sĩ tiền bối.
Chúng tôi cúi đầu chào cả những nhân viên đi ngang qua hành lang. "Cảm ơn vì sự cố gắng của mọi người ạ!"
Dĩ nhiên, không chỉ có chúng tôi làm vậy. Ba nhóm tân binh tham gia buổi hòa nhạc hôm nay đều đang chào hỏi như thế.
Blink.
Chúng tôi vừa đụng mặt với năm thành viên nhóm nữ đang ra khỏi phòng chờ của Teen Spirit. Chúng tôi chào họ một cách thân thiện như thường làm ở đài truyền hình.
"Xin chào."
"À, vâng... xin chào."
Các thành viên Blink mỉm cười gượng gạo rồi cúi đầu chào. Sau đó họ nhanh chóng rời đi.
Có gì đó kỳ lạ. Thông thường khi gặp nhau ở hành lang đài truyền hình, họ thường giữ chúng tôi lại và trò chuyện gần 5 phút. Có vẻ không chỉ mình tôi cảm thấy kỳ lạ, Jung Hyun cũng nghiêng đầu thắc mắc.
"Sao vậy? Ở đài truyền hình họ không phải luôn chủ động nói chuyện trước sao?"
"Có lẽ là vì quảng cáo," Ri Hyuk nói.
Chúng tôi quay sang nhìn em áp út.
"Quảng cáo gì?"
"Chúng ta đều quay quảng cáo đồng phục Everdream mà. Chúng ta quay phiên bản nam, còn họ quay phiên bản nữ."
"À..."
Lúc này chúng tôi mới hiểu ra.
" Cả hai đều quay như nhau, nhưng một bên chỉ nhận được chỉ trích, còn bên kia nhận được tất cả lời khen và sự chú ý. Thật lòng mà nói, nếu họ cảm thấy khó chịu cũng dễ hiểu thôi. Mặc dù nếu là chúng ta, có lẽ chúng ta sẽ không như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...