Chương 10: Pháo hoa (4)

16 2 0
                                    

(49)

Sau khi Day-Z rời đi, chúng tôi hoàn thành phần quay MV còn lại.

Trong khi các nhân viên đang chuẩn bị thu dọn, chúng tôi đứng nhìn ra biển ngắm hoàng hôn.

"Oa."

Đó là một khung cảnh yên bình, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy chữa lành.

Tiếng sóng vỗ vang bên tai, và nước biển nhuộm đỏ lăn tăn từ xa.

Cảm giác như đang nhớ về kỷ niệm xưa.

"Anh ơi."

Giọng nói nhỏ nhẹ của em út vang lên. Tôi vẫn nhìn về phía chân trời xa xăm và trả lời:

"Sao?"

"Sau này nếu chúng ta hoạt động solo, anh sẽ cho ai bài hát ạ?"

"Ừ nhỉ, cho ai đây."

"Em biết là em mà, anh. Anh chỉ không nói thẳng ra vì sợ các anh khác buồn thôi phải không?"

Tôi mỉm cười với cậu em út đang ngọ nguậy bên cạnh.

"Tuyệt đối không cho em đâu."

"Ôi, tàn nhẫn quá."

"Tại sao lại là em chứ, Wang Ji Ho, em phải ngoan ngoãn nghe lời chứ. Dĩ nhiên giọng ca chính sẽ xử lý bài hát tốt nhất phải không?"

"Em còn tệ hơn."

Gương mặt của người đang tự tin bỗng nhăn nhó.

"Anh ơi, em biết viết rap nên sẽ đỡ tốn công hơn."

"Em cũng không..."

Rapper đang cố gắng thuyết phục bỗng trở nên ủ rũ như tảng đá, và người cuối cùng còn lại nở nụ cười duyên dáng.

"Em biết mà, anh."

"Không phải... tất cả đều không phải... sao các em lại đối xử với anh như vậy."

Bọn trẻ cười khi thấy vẻ mặt khổ sở của tôi.

"Tại câu chị Na Yoon nói lúc nãy đó. Chị ấy bảo bài hát có vẻ sẽ thành công nên các nhóm khác đang thèm muốn. Em sợ người ta đến lấy lòng rồi cướp anh mất."

"Anh có phải đồ vật đâu."

"Ồ, không phải vậy. Anh là cái gì nhỉ... À, theo cách nói của bố em thì anh là con ngỗng đẻ trứng vàng!"

"Anh thật sự sẽ không cho em bài hát đâu."

Ji Ho giả vờ làm mặt buồn, và tôi cùng các thành viên khác cười.

Tất nhiên đó chỉ là đùa thôi.

Đây là một chủ đề có thể trở nên nặng nề, nên tất cả chúng tôi cố ý nói nhẹ nhàng.

"Ừm, anh hiểu các em lo lắng vì có nhiều người thay đổi sau khi nổi tiếng. Nhưng từ xưa anh đã không thích những thứ như vậy rồi."

Những trải nghiệm như thế cũng đầy rẫy ở TJ Entertainment.

Nếu có ai đó có điểm đánh giá cuối tháng tốt và có vẻ sắp debut, người ta sẽ đến làm thân và nịnh bợ.

Tôi rất ghét điều đó.

Tôi tự hỏi tại sao họ không dùng thời gian đó để tập hát thêm.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ