(7)
"Xin lỗi nhưng anh hơi chậm hiểu. Anh không hiểu em muốn nói gì."
"Ý em là..."
Seo Ri Hyuk trả lời chậm rãi, có vẻ đang cố tìm từ ngữ thích hợp.
"Đừng từ bỏ."
"À, vậy à?"
"Nếu anh định từ bỏ giữa chừng hoặc đột ngột rời đi, thì tốt hơn hết là hãy rời đi ngay bây giờ. Vì lợi ích của tất cả mọi người."
Đến lúc này tôi thật sự tò mò. Chuyện gì đã xảy ra 2 năm trước khi hai thực tập sinh bỏ đi khiến việc ra mắt bị hủy bỏ, mà một người thì lo lắng còn người kia thì đầy cảnh giác như vậy? Hay là do hôm qua tôi đã nói không rõ ràng về việc từ bỏ vì vũ đạo?
Thật là phòng thủ quá. Nghe cậu ta nói "vì lợi ích của tất cả mọi người", có vẻ tình cảm giữa các thực tập sinh khá tốt.
Seo Ri Hyuk hất cằm về phía Kim Bi Ju qua cửa sổ phòng tập.
"Anh có thể chưa biết, nhưng anh Bi Ju sống trong phòng tập hơn 13 tiếng mỗi ngày. Các thành viên khác cũng tương tự."
Tôi im lặng lắng nghe.
"Chúng em đã sống chỉ với mục tiêu duy nhất là ra mắt, nếu lần này cũng thất bại, không biết chuyện gì sẽ xảy ra."
"Vậy nếu định từ bỏ thì hãy từ bỏ ngay bây giờ?"
"Vâng."
Tôi gật đầu một cách vui vẻ.
"Được thôi."
"Gì cơ?"
"Anh sẽ từ bỏ ngay bây giờ."
Một vẻ mặt ngạc nhiên thoáng qua trên khuôn mặt Seo Ri Hyuk.
"Anh nói gì vậy?"
"Em nói nếu định từ bỏ giữa chừng thì hãy từ bỏ mà."
Khi tôi trả lời một cách bình thản và lẩm bẩm "Không biết giờ có nên đi thu dọn đồ đạc không", vẻ mặt của Seo Ri Hyuk trở nên gấp gáp.
"Không, ý em là-"
"Em muốn anh đừng từ bỏ, phải không?"
Seo Ri Hyuk như nghẹn lời, không đáp lại được, rồi cuối cùng gật đầu.
(Seo Ri Hyuk là Tsundere =)))
Tôi mỉm cười.
Tôi có bao nhiêu kinh nghiệm trong những cuộc đấu khẩu chứ. Tôi đã sống sót giữa hơn 100 thực tập sinh, tình huống này chẳng là gì cả. Dĩ nhiên, có thể cậu ta nói vậy vì lo lắng cho các anh em trong nhóm.
"Vậy ý em là muốn anh không từ bỏ và cố gắng hết sức, đúng không?"
"... Vâng."
"Được, anh sẽ cố gắng hết sức. Mong được các em giúp đỡ trong tương lai."
Khi tôi mỉm cười và đưa tay ra, Seo Ri Hyuk cũng vô tình nắm lấy tay tôi.
"Vậy anh vào trước nhé."
Seo Ri Hyuk chớp mắt và nghiêng đầu. Vẻ mặt như thể bị ai đó trêu đùa nhưng không biết bị trêu từ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
Ficción GeneralTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...