(41)
Ngày hôm đó, buổi ghi hình "Đêm nhạc" kết thúc thành công.
Có lẽ nhờ niềm vui khi bài hát chúng tôi cùng sáng tác trở thành ca khúc chủ đề, nên màn trình diễn của chúng tôi tự nhiên hứng khởi hơn bình thường.
Phản ứng của khán giả cũng rất tốt.
Sau khi ghi hình xong, trong buổi chào hỏi, chúng tôi còn được PD khen rằng sân khấu hôm nay rất hay và hy vọng sẽ có cơ hội mời chúng tôi lần nữa.
"Các bé yêu đã vất vả rồi, những đứa em đáng yêu của chị."
Trong buổi chào hỏi cuối cùng, chị So Won đã ôm chúng tôi.
Dù biết rằng không phải là không gặp lại được, nhưng mắt tôi vẫn cay cay.
Jang So Won với vẻ mặt như một người chị lớn nhìn các em, ngay trước khi chia tay, như thể vừa nhớ ra điều gì đó, cô nói:
"À phải rồi, chị vừa được nhận làm DJ cho chương trình radio buổi tối của HBS đấy."
Music Cafe không chỉ mang lại ảnh hưởng tốt cho chúng tôi.
Nó cũng mang đến cơ hội tốt cho một ca sĩ sáng tác, người đã phải sống bằng OST phim truyền hình sau khi nhóm tan rã.
Đối với chị So Won, đây là cơ hội đến sau những năm tháng khó khăn.
Vị trí DJ của chương trình chủ chốt có tỷ suất nghe cao nhất ở đài phát thanh HBS.
Ngoài thành công của "Something", đài phát thanh cũng đánh giá cô ấy là người phù hợp sau khi thấy cô chăm sóc và dẫn dắt cuộc trò chuyện một cách khéo léo với New Black, những người mới trong lĩnh vực giải trí tại Music Cafe.
"Khi các em debut, chị sẽ năn nỉ PD để đưa 'Pháo hoa' vào danh sách phát sóng thật nhiều. Nếu có thời gian, chị cũng sẽ cố gắng mời các em làm khách mời. Được chứ?"
"Đương nhiên rồi ạ. Dù chị không mời, chúng em cũng sẽ đến."
Khuôn mặt Jang So Won rạng rỡ nụ cười khi vẫy tay tạm biệt.
Và như vậy, chúng tôi đã kết thúc khoảng thời gian hạnh phúc từ tháng 2 đến tháng 5.
À, người tiếc nuối nhất đương nhiên là quản lý đường dài của chúng tôi.
Anh Min Gi vẫy tay một cách luyến tiếc như thể đang vẫy khăn tay tiễn người bạn đời đi nghĩa vụ quân sự.
Mọi người đều cắn môi, cố nén cười.
__________________________________________________
Không lâu sau đó, ngày debut của chúng tôi được ấn định.
19 tháng 6.
Đúng như những gì chúng tôi đã nghe khi ký hợp đồng thực tập sinh.
Họ nói rằng các nhà đầu tư đã gây áp lực hỏi khi nào bọn trẻ sẽ debut, nên họ đã dự định vào tháng 6 năm 2014.
Thời gian còn lại là khoảng một tháng rưỡi.
Thời gian rất gấp rút khi phải điều chỉnh chế độ ăn uống để giảm cân, học tiếng Nhật và tiếng Anh, tập luyện cá nhân ở phòng gym, chăm sóc da ở tiệm, và học cách ứng phó với các chương trình giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...