(5)
Nhà sản xuất của Lemon Entertainment đã nói như vậy.
"Tôi nghĩ chúng ta đã tìm thấy rồi, thành viên cuối cùng."
Nghe câu nói đó, Yoon Seok Hwan nói rằng anh ấy đã nổi da gà khắp người.
Bởi vì người mà Giám đốc Jo Gyu Hwan chú ý đến lại chính là người mà anh ấy đang có thông tin liên lạc.
"Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Cậu không thấy thú vị sao?"
"Vâng, thú vị thật."
"Sao phản ứng của cậu lại lạnh nhạt vậy?"
Tôi giải thích cho anh Yoon Seok Hwan, người đang thắc mắc tại sao vẻ mặt tôi không được vui vẻ cho lắm.
"Có lẽ vì anh quen biết Giám đốc Jo Gyu Hwan nên anh thấy vậy, nhưng đối với một người ngoài cuộc như em thì nghe có vẻ hơi kỳ lạ."
"Kỳ lạ chỗ nào?"
"Thật lòng mà nói, chuyện anh ấy dự đoán chính xác như thầy bói thì em còn có thể chấp nhận được. Nhưng việc đột nhiên nhìn thấy một gương mặt trên TV rồi quyết định chọn ngay lập tức thì có phải hơi kỳ quặc không?"
"Cũng không phải là chưa từng có trường hợp như vậy. Cậu biết những câu chuyện về việc tuyển chọn các diễn viên nổi tiếng chứ? Những người phụ trách tuyển chọn thậm chí còn tìm đến tận trường trung học chỉ vì thấy ai đó xuất hiện thoáng qua trong một cuộc phỏng vấn trên tin tức."
"... Vậy sao."
Trong lúc chúng tôi trò chuyện, thịt đã hết lúc nào không hay. Trong khi chị chủ quán mang ra canh tương và cơm, tôi chìm vào suy nghĩ của riêng mình một lúc.
Khi tôi mở nắp bát cơm, người bên cạnh đã lên tiếng.
"Giải thích về bối cảnh đến đây thôi. Vậy cậu định thế nào?"
"Dạ?"
"Tôi đang nói về buổi thử giọng. Cậu sẽ đến hay không?"
Có vẻ như phản ứng do dự của tôi khiến anh Seok Hwan lo lắng, nên anh ấy nói như để trấn an tôi.
"Cứ thoải mái đến và thử giọng thôi. Chúng tôi biết cậu đã nghỉ 2 năm rồi nên cũng không kỳ vọng quá nhiều về kỹ năng đâu."
"À, em do dự không phải vì lý do đó."
Lý do tôi do dự là vì điều khác. Có thể khả năng này chỉ có hiệu lực trong một ngày hôm nay do chấn động não. Đột nhiên vài ngày sau có thể sẽ có thông báo 'Tada, phiên bản dùng thử đã kết thúc', nên tôi phải tiếp cận vấn đề một cách thận trọng.
Vì vậy, tôi cười và trả lời:
"Em sẽ đến thử giọng."
"Thật sao? Vậy tôi sẽ báo với công ty như vậy."
"Nhưng em có một điều kiện."
"Điều kiện gì?"
Tôi nói với anh ấy, người đang hào hứng định gửi tin nhắn:
"Em cần thêm thời gian."
"Có chuyện gì à?"
"Em có vài việc cần theo dõi trong vài ngày. Khi mọi thứ ổn định, em sẽ đến thử giọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
Fiksi UmumTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...