Chương 8: Untitled (6)

16 3 0
                                    

(38)

Chính là lúc ấy.

Một tuần trước, trên xe trở về từ tỉnh Gangwon, vẻ mặt của Bi Ju đúng là như thế.

Thằng bé cắm tai nghe không có nhạc, đầu óc trống rỗng nhìn ra ngoài cửa sổ với vẻ mặt buồn bã.

Lúc đó tôi không để ý lắm.

Vì Bi Ju nhanh chóng trở lại với vẻ mặt bình thản như bình thường.

Nhưng giờ nhìn lại thì có vẻ không phải vậy.

Vẻ mặt trông còn nghiêm trọng hơn cả lúc đó.

Tại sao nó lại thế nhỉ?

Trong khi tôi đang suy nghĩ, ánh mắt tôi chợt nhìn thấy đồng phục của Ji Ho và Ri Hyuk.

Áo khoác màu xanh dương với cà vạt đỏ.

Đồng phục của trường nghệ thuật nổi tiếng có nhiều idol theo học, trông hơi cũ kỹ so với bình thường.

Ừm, tôi có thể hiểu được với đồng phục của em út vì thằng bé chạy nhảy như chó con cả ngày.

Em út luôn mang bụi bẩn về nhà mỗi ngày.

Nhưng hôm nay đồng phục của Ri Hyuk cũng giống Ji Ho.

Lý do tôi nói chuyện này là vì mỗi khi bọn nhỏ đi học, vũ công chính của chúng tôi thường dậy từ sáng sớm để ủi đồng phục cho chúng.

Tôi nghĩ là do tôi dậy muộn nên không thấy Bi Ju ủi đồng phục, nhưng có vẻ không phải vậy.

Không chỉ đồng phục của em út mà cả đồng phục của Ri Hyuk ngoan ngoãn cũng nhàu nhĩ.

Khi nghĩ đến đó, những điều kỳ lạ dần hiện ra trước mắt tôi.

Có thể gọi là hành vi bất thường gần đây của Bi Ju.

Nó ổn khi ở cùng mọi người, nhưng khi có thời gian một mình thì lại trở nên thờ ơ.

Như thể có điều gì đó đang khiến nó lo lắng.

Tôi nên làm gì với nó đây?

Nếu là đứa khác, tôi có thể đơn giản choàng tay qua vai nó, làm ra vẻ thân thiết và đùa: "Dạo này có chuyện gì à? Anh có thể tư vấn cho em đấy". Nhưng với Bi Ju thì hơi khó.

Tính cậu ấy tốt nhưng không dễ tiếp cận. Có cái gì đó khiến người ta không dám đùa giỡn.

Hơn nữa, tôi cũng không theo kịp cảm xúc của em thứ 2. Đó cũng là một lý do.

Trong gần 5 tháng từ tháng 12 năm ngoái đến giờ, tôi đã nắm bắt được tính cách đại khái của các em.

Đặc biệt là Jung Hyun, Ri Hyuk và Ji Ho, rất dễ hiểu.

Nhưng Bi Ju thì tôi vẫn chưa hiểu rõ cậu ấy là người thế nào.

Trong cái đầu nhỏ đó có vẻ chứa đựng nhiều suy nghĩ, nhưng cậu ấy hoàn toàn không nói ra.

"Chú ơi, anh làm gì thế? Không ăn à?"

Ri Hyuk ngồi đối diện nhìn tôi.

Khi tỉnh táo lại, tôi nhận ra mọi người đang ăn.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ